Khi nào thì có thể tháo hàm đeo ra?

Việc cố định hàm đeo trong quá trình niềng răng rất quan trọng. Vì đó là quá trình định hình cho hàm của bạn, giúp răng và nướu được chỉnh lại trong trạng thái bình thường. Vậy, cần phải đeo hàm cố định trong bao lâu thì có thể tháo ra? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.


1. Đeo hàm duy trì trong bao lâu thì có thể tháo ra?

Đeo hàm duy trì trong bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau khi bạn thực hiện niềng răng. Dựa vào mức độ vững chắc của xương và nướu thì bác sĩ sẽ chỉ định bạn nên đeo hàm duy trì có định hay tháo lắp để có kết quả tốt nhất.
>>> Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu
Hàm duy trì cố định sẽ được bác sĩ lắp cố định và vít vững chắc trên khuôn miệng còn hàm duy trì tháo lắp thì bạn có thể tự tháo ra và lắp vào theo ý muốn.

Thông thường đầu tiên bạn sẽ phải đeo hàm cố định, thời gian đeo hàm duy trì trong bao lâu phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, thời gian sẽ kéo dài từ 3-4 tuần. Sau khoảng thời gian này bạn có thể chuyển sang hàm duy trì tháo lắp để tiện hơn trong việc sinh hoạt.
>>> Niềng răng thưa
Càng về sau, thời gian đeo hàm duy trì của bạn sẽ được giảm đáng kể, hãy nghe theo chỉ định của bác sĩ để thời gian đeo hàm duy trì hợp lý, trong quá trình này bạn cũng nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ để tránh phát sinh các bệnh răng miệng như sâu răng, hôi miệng, viêm nướu…

deo-ham-duy-tri-trong-bao-lau-1

Thời gian đeo hàm duy trì phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn

2. Giảm thiểu thời gian đeo hàm duy trì bằng cách nào?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL sẽ là giải pháp có thể giảm thiểu thời gian bạn đeo hàm duy trì.

Là sáng chế của tập đoàn nha khoa xuyên quốc gia 3M ESPE và được Nha khoa áp dụng, niềng răng mắc cài 3M UGSL mang nhiều ưu điểm giúp bạn rút ngắn thời gian chỉnh nha lên đến 6 tháng, hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài nhờ phần mềm phân tích thông minh Dolphin 11.7 sẽ giúp bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác. Bạn không cần lo lắng về việc đeo hàm duy trì trong bao lâu nữa.

Niềng răng 3M UGSL với cơ chế tự buộc Nitinol kháng mỏi giúp tạo lực kéo đều, ổn định giúp răng di chuyển từ từ không làm tổn hại đến xương hàm, mắc cài linh hoạt giảm thiểu ma sát, không bị bong bật, không làm cho bạn có cảm giác ê nhức như các cách niềng răng thông thường.

ket qua sau khi nieng rang

Hình ảnh khách hàng sau khi niềng răng tại

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Nếu đã thực hiện niềng răng tại Nha khoa chắc chắn bạn đã được niềng răng bằng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL dù cho bạn có lựa chọn loại mắc cài nào đi chăng nữa. Do đó bạn yên tâm nhé.

Bài viết trên đây hi vọng cho các bạn biết một số thông tin hữu ích về vấn đề mà mình quan tâm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Nha khoa của chúng tôi để được tư vấn thêm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.