Chữa răng vẩu triệt để bằng cách nào tốt nhất?

Muốn xác định được chắc chắn nhất căn nguyên răng vẩu của bạn là gì, tỷ lệ ra sao thì cần phải trải qua soi chụp mới khảo sát được cụ thể tình trạng xương hàm. Răng vẩu bắt nguồn từ hai căn nguyên cơ bản là do răng và do xương hàm. 

Khi răng mọc chìa ra ra ngoài, không song song với phương thẳng đứng và khi xương hàm phát triển và đưa ra quá mức đều khiến cho miệng bị vẩu.

Nếu chỉ do răng chìa mà xương hàm bình thường thì gọi là vẩu răng. Nhưng nếu do xương hàm phát triển quá mức và không cân đối với xương hàm còn lại thì gọi là vẩu xương.

Trường hợp vẩu cả do răng và do xương sẽ khiến cho khuôn miệng của bệnh nhân bị hô vẩu rất dữ dội. Có lẽ bạn cũng bị vẩu do cả xương và răng nên dù thấy răng không bị chìa nhiều nhưng vẫn có cảm giác bị vẩu rất nặng.

Nếu bạn bị vẩu do cả xương và răng thì sẽ phải trải qua quá trình điều trị khá phức tạp. Trước tiên, bạn sẽ phải niềng răng vẩu và khấp khểnh để kéo răng vào sao cho đúng song song với phương đứng. Khi răng đạt đến độ đều đẹp và thẳng nhất sẽ được thực hiện phẫu thuật hàm vẩu.

Khi điều trị, bác sỹ sẽ cố gắng áp dụng những kỹ thuật tốt nhất cho bạn để có được hiệu quả như ý. Với niềng răng, bạn sẽ được chỉnh nha theo công nghệ 3M UGSL hiện đại do chính các chuyên gia chỉnh nha thuộc Bệnh viện Nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế. Công nghệ này cho phép chữa răng vẩu cho đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ. 3M UGSL có lộ trình điều trị đảm bảo, không sai khác và đúng với dự liệu của bác sỹ, không gây đau, không bung tuột mắc cài và tiết kiệm được thời gian chỉnh nha tối đa.

Khi phẫu thuật, bác sỹ giỏi về chỉnh hình hàm mặt sẽ trực tiếp phẫu thuật cho bạn. Đây là bác sỹ giỏi, từng được đào tạo và tu nghiệp nhiều năm tại Pháp, đã có nhiều kinh nghiệm và phẫu thuật thành công cho nhiều ca phức tạp, lại rát bản lĩnh trong xử lý các tình huống khẩn cấp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.