Bật mí nha khoa tốt nhất tại Tân Bình


Nha khoa tốt nhất tại Tân Bình nói riêng và tốt nhất tp.HCM nói chung là thắc mắc được rất nhiều khách hàng có nhu cầu thăm khám cũng như thẩm mỹ cho răng quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm một nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.


Địa chỉ nha khoa duy nhất tại Tân Bình đạt chất lượng 5 sao

Được xây dựng dựa trên mô hình bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt mang tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa KIM là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam không chỉ điều trị thành công, hiệu quả các bệnh lý răng miệng mà còn có thể khắc phục các khiếm khuyết về cấu trúc xương hàm giúp bạn có được gương mặt hài hòa với nụ cười duyên dáng.

Với những thế mạnh hiện có, Nha khoa KIM ngày càng mở rộng mô hình để có thể phục vụ được nhiều hơn nhu cầu thăm khám và điều trị của khách hàng. Không chỉ là địa chỉ nha khoa hàng đầu trong nước, Nha khoa KIM còn nhận được sự quan tâm của khách hàng nước ngoài.

Có được những thành công bước đầu đó là nhờ Nha khoa KIM phát triển theo định hướng rõ ràng, lấy tiêu chuẩn quốc tế làm thước đo cho giá trị của mình. Khi thăm khám và điều trị tại Nha khoa KIM, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ khác biệt với:

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian thư giãn, thoáng mát

Nha khoa KIM được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn trung tâm nha khoa chất lượng quốc tế. Không gian thoải mái, thoáng mát, tiện nghi là điều mà bạn sẽ cảm nhận được đầu tiên khi đến với Nha khoa KIM.

>>>Tìm hiểu thêm: Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10

Không gian thư giãn, thoáng mát tại Nha khoa KIM.

Không gian thư giãn, thoáng mát tại Nha khoa KIM.

Trải nghiệm những công nghệ nha khoa tiên tiến bậc nhất

Nha khoa KIM luôn chú trọng đến công nghệ điều trị nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Hiện nay, Nha khoa KIM là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu những công nghệ như: Điều trị răng sâu bằng larser, phục hình răng sứ CAD/CAM 3D, chỉnh nha niềng răng 3D, nhổ răng siêu âm không đau, công nghệ dự đoán tăng trưởng răng cho trẻ em ….


Được trực tiếp chuyên gia hàng đầu thăm khám và điều trị

Tại Nha khoa KIM, bạn sẽ được trực tiếp những bác sĩ hàng đầu đào tạo tại nước ngoài thăm khám và điều trị. 100 % bác sĩ tại Nha khoa KIM đều có chứng chỉ hành nghề, hơn 50% trong số đó tu nghiệp tại những quốc gia có nền nha khoa tiên tiến như: Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.


Trực tiếp điều trị là những bác sĩ có chuyên môn cao, phụ tá chỉ là người hỗ trợ và làm theo y lệnh của bác sĩ.

Trải nghiệm các dịch vụ nha khoa với quy trình chuẩn an toàn

Dù bạn thực hiện bất kỳ dịch vụ nào tại Nha khoa KIM, bác sĩ đều đưa ra liệu trình điều trị rõ ràng với các bước cụ thể theo đúng quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Các dụng cụ nha khoa được khử khuẩn an toàn, duy nhất tại Nha khoa KIM bạn được điều trị tại phòng vô trùng với các máy móc kiểm soát môi trường nhằm chóng lây nhiễm.


Trải nghiệm chất lượng nha khoa quốc tế – giá cả Việt Nam

Với sứ mệnh là nhằm phổ biến dịch vụ nha khoa chất lượng đến với mọi người dân Việt Nam. Nha khoa KIM luôn đưa ra chính sách giá phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Thậm chí, ở nhiều dịch vụ khi so sánh với các địa chỉ nha khoa khác, Nha khoa KIM còn có mức thấp hơn.

Bằng những nỗ lực không hề mệt mỏi, nha khoa KIM hiện nay được giới chuyên gia đánh giá cao và là địa chỉ nha khoa uy tín bậc nhất hiện nay.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.