Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng

Hiện nay có nhiều phương pháp để tẩy trắng răng. Nhưng để tiết kiệm một khoản chi phí, ta thường sử dụng một số mẹo khá hữu ích ở nhà. Chẳng hạn như vỏ chuối có có tác dụng làm trắng răng.

Theo nghiên cứu, Vỏ chuối ( đặc biệt chuối chín) có chứa một hàm lượng cao chất potassium. Potassium có đặc điểm làm trắng và sáng bề mặt răng của bạn một cách hữu hiệu, khi thực hiện thường xuyên.

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng vỏ chuối :
Để làm trắng răng bằng vỏ chuối chín, các bạn cần đánh răng bình thường bằng các loại kem đánh răng thông thường, sau khi đánh răng và súc miệng sạch sẽ. Bạn dùng mặt trong của vỏ chuối ( phải là vỏ của chuối chín thì mới chứa hàm lượng cao chất potassium) chà nhẹ nhàng vào răng, canh khoảng thời gian từ 2 đến 3 phút, các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm trắng sáng răng. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.
cách làm trắng răng bằng vỏ chuối chín
làm trắng răng bằng vỏ chuối
>>> Dầu oliu làm trắng răng
Bạn cũng có thể làm ngược lại là chà vỏ chuối vào răng trước rồi đánh răng lại bằng các loại kem đánh răng thông thường. Thực hiện thêm một lần nữa vào buổi tối trước giờ ngủ. Nếu nhiều cao răng thì thời gian chà vỏ chuối vào răng cần lâu hơn.

Áp dụng phương pháp làm trắng răng bằng vỏ chuối này 2 lần/ngày bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng và tự tin giao tiếp hơn.

Nếu như bạn có thời gian và chi phí thì nên đến các địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở nơi mình ở.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.