Tuổi thọ của răng sứ titan kéo dài được bao lâu?



Răng sứ titan là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình. Vì ngoài chi phí rẻ thì độ bền của răng sứ titan cũng khá cao. Vậy tuổi thọ của răng sứ titan kéo dài được bao nhiêu lâu, cách gì kéo dài tuổi thọ cho sứ titan? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.


Với mức giá thành hạn chế thì răng sứ Titan sẽ là sự lựa chọn đúng đắn . Răng sứ Titan thuộc răng sứ kim loại, khung sườn làm bằng hợp kim Niken-Crom-Titan, có chất chứa 4 -6 % Titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài. Răng sứ Titan có tính tương thích sinh học cao, thích ứng với cơ thể diễn ra trong thời gian nhanh nhất, và thuận tiện hơn. Với hợp chất Titan làm cho răng sứ trở nên nhẹ và bền chắc hơn, thích hợp với bọc răng hàm, chịu được Những lực đè nén, lưc xoắn.

Tuổi thọ của răng sứ titan sử dụng được bao lâu?
Tuổi thọ của răng sứ titan sử dụng được bao lâu?

Xét về mặt nguyên liệu thì độ bền của răng sứ Titan được đánh giá là có tính bền vững gần như cao nhất . Thời gian chết của Titan trong Các môi trường khác nhau có thể kéo dài hành chục năm mà không đổi thay tính chất. Nhờ thế, khi kết hợp với chụp sứ bên ngoài, răng Titan trở nên rất bền chắc, an toàn ăn nhai cắn xé tốt trong nhiều năm. Thông thường , độ bền răng sứ titan có thể kéo dài từ 10-15 năm mà vẫn duy trì ăn nhai cắn xé Bình thường , cũng có trường hợp tuổi thọ của răng sứ Titan có thể lâu hơn nữa Nếu biết cách chăm nom răng miệng tốt.

>>>Bài viết hữu ích: Rang su co tuoi tho bao lau

Ngoài ra, răng sứ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu sắc giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với Những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn, răng Titan vẫn cam kết được tính thẩm mỹ cao trên khuôn hàm. Với độ bền cao cùng mức giá thành chính xác , răng sứ Titan là sự lựa chọn hoàn hảo cho Các người có mức thu nhập trung bình.

Với kỹ thuật Bọc răng sứ CT 5 chiều tân tiến nhất Hoa Kỳ, độ bền răng sứ Titan còn có thể được gia tăng và duy trì lâu hơn. kỹ thuật mới giúp cho công nghệ viên răng sứ còn hoàn toàn có thể làm ra được Những phục hình răng sứ cho răng hàm tương đồng tới tỉ lệ triệt để . Nếu như nhìn bằng mắt thường, ban đầu bạn không thể phát hiện bên trong lõi răng là một khung sườn kim loại. Ngoài ra, sứ dành cho chế biến răng cửa tại bệnh viện Kim cũng đạt độ bền tương đối cao, thích hợp với Những răng ăn nhai chính như răng hàm.

Tuổi thọ của răng sứ titan khá lâu so với mức chi phí bỏ ra, đây là lý do mà dòng răng sứ này luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.