Trồng răng khểnh như thế nào ?

Răng khểnh đang trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ. Răng khểnh tạo nụ cười duyên cho người sở hữu, đặc biệt là các bạn nữ. Vậy trồng răng khểnh giả có được không ? Cùng tìm hiểu nhé!


Răng khểnh


Răng khểnh không phải là răng thừa, thực chất là chiếc răng nanh nhưng bị mọc khểnh nên người ra quen gọi là răng khểnh hay răng duyên. Trồng răng khểnh có lẽ đang là “mốt” của những bạn trẻ muốn tạo cho mình một nụ cười duyên, một phong cách mới.

Trước đây, vì các dịch vụ nha khoa chăm sóc răng miệng và dịch vụ làm răng thẩm mỹ chưa được phát triển nên việc trồng răng khểnh gần như không được các bác sĩ khuyến khích. Nhưng hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ nha khoa, dịch vụ làm răng khểnh thẩm mỹ được ra đời, tạo răng khểnh đẹp tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe của bạn

Những lưu ý khi muốn trồng răng khểnh


Những lưu ý khi muốn trồng răng khểnh
Những lưu ý khi muốn trồng răng khểnh

Trồng răng khểnh đẹp, tuy nhiên khi xác định trồng răng khểnh, bạn có thể phải đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn. Vì 2 răng thật 2 bên chiếc răng khểnh trước khi làm sẽ được mài nhỏ, tạo một kẽ hở giữa hai răng để tạo hình cho răng khểnh. Nếu không được làm đúng kỹ thuật, men răng có thể bị mài mòn, theo thời gian sẽ không thể khôi phục lại được như trước kia, người trồng răng sẽ rất bị ê buốt về sau.

Đồng thời, có răng khểnh, việc thức ăn dễ bị kẹt lại dưới răng là điều rất hay xảy ra, lúc đó có thể sẽ gây ra tình trạng hôi miệng, viêm nhiễm quanh răng.

Trồng răng khểnh cũng là một dịch vụ khá phức tạp, đòi hỏi trình độ bác sĩ chuyên môn giỏi mới đảm bảo quá trình trồng răng diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. Để đảm bảo việc trồng răng khểnh không đau, an toàn và hiệu quả cao, bạn cũng nên lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện.


Trồng răng khểnh như thế nào?


Hiện nay, trồng răng khểnh được làm phổ biến với 2 cách sau:

– Hàn trám bằng chất liệu composite đắp ở bên ngoài. Phương pháp này đơn giản và chi phí rẻ, đặc biệt, khi bạn cảm thấy không còn thích thú với chiếc răng duyên thì hoàn toàn có thể nhờ nha sĩ tháo composite ra, trở lại hàm răng đều, thẳng bình thường. Tuy nhiên, đắp composite đòi hỏi bạn phải vệ sinh răng miệng đúng cách nếu không rất dễ gây ra các vấn đề răng miệng ở vị trí làm răng khểnh giả.

Trồng răng khểnh bằng phương pháp đắp composite

– Bọc răng sứ tạo răng khểnh giả: Đây là phương pháp chụp bọc răng sứ bên ngoài răng số 2 định làm răng khểnh. Răng số 2 này sẽ được mài nhỏ đi và được thực hiện 2 mão răng kép: 1 mão răng sẽ thay thế răng số 2 đã được mài nhỏ, 1 mão răng sẽ dính vào phần trên của mão răng thứ nhất và nằm ở trên nướu, hướng ra ngoài để tạo thành răng khểnh.

Trồng răng khểnh bằng phương pháp bọc răng sứ
Tại nha khoa KIM, độ bền của răng khểnh rất lâu nếu như được thực hiện theo công nghệ CT 5 chiều của Hoa Kỳ cho phép tạo ra hình dáng răng khểnh một cách chính xác, thẩm mỹ nhất.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi thực hiện trồng răng khểnh. Nếu như còn thắc mắc nào về phương pháp trồng răng khểnh thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được giải đáp.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.