Răng sứ Emax press độ thẩm mỹ không cần bàn cãi


Răng sứ Emax press là sản phẩm của công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Emax press ra đời đã vượt qua rào cản của sự hoàn mỹ, là sự lựa chọn tối ưu để bạn bọc sứ cho răng.


1. Răng sứ E.Max Press thẩm mỹ nhất

Răng sứ E.Max Press là dòng răng thuộc hệ thống răng sứ E.Max. Xét về tính thẩm mỹ, răng toàn sứ E.Max Press được coi là “vua thẩm mỹ” với vẻ đẹp và tự nhiên tối đa. Răng không chỉ trắng, sáng mà còn có độ bóng và trong rất tự nhiên, không thể phát hiện ra đó là răng giả. Hơn nữa, nếu được phục hình nha khoa tốt, kỹ thuật viên làm răng giỏi thì có thể tạo hình được thân răng trùng khớp hoàn toàn với viếc răng cần thay thế về độ lớn, chiều cao, chiều ngang và các gờ rãnh trên răng. Đây là những đặc tính mà không phải răng sứ nào cũng có được, đặc biệt là ở độ trong tự nhiên.

Răng sứ E.Max Press thẩm mỹ nhất
Độ thẩm mỹ của răng sứ E.Max tối đa, hơn hẳn các loại răng sứ khác

2. Độ bền của răng E.Max Press hơn cả răng thật

Khi chế tạo, răng E.Max Press được nung ở nhiệt độ 1600 độ C nên đạt được độ cứng chắc và bền rất cao, so về độ chịu lực, răng E.Max Press còn cao hơn cả răng thật. Tuy nhiên, răng này lại không có độ đàn hồi tốt và dẻo dai giống như răng thật nên được xem là giòn hơn răng thật.

3. Răng sứ E.Max Press khó vỡ hơn răng thật?

Tuy răng toàn sứ E.Max cứng chắc hơn răng thật nhưng do có tính đàn hồi không được như răng thật, lại không đàn hồi và dẻo dai, không được nuôi dưỡng thường xuyên bởi tủy răng như răng thật nên khi chịu lực nhai lớn các mô răng sứ không thích ứng nhanh được nên giòn và dễ vỡ hơn răng thật. Vì thế, dù răng có độ đàn hồi tốt, thì khi phục hình trên khuôn răng cũng cần được giữ gìn, bảo vệ tránh va đập và dùng lực mạnh để tác động.

>>>Xem thêm: Bọc răng sứ bị cộm

4. Công nghệ nào làm răng toàn sứ E.Max Press tốt nhất?

Mặc dù bản chất răng sứ là khá tốt nhưng để phát huy hết được những ưu điểm của dòng răng này cần sử dụng đến công nghệ Răng sứ CT 5 chiều. Đây là công nghệ phục hình răng hiện đại, được nghiên cứu và ứng dụng thành công tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forrsyth – Hoa Kỳ. Trải qua nhiều ca phục hình, công nghệ đã chứng tỏ được những ưu điểm vượt trội rất đáng kể sau đây:

- Phục hình răng hoàn hảo, có hình thể giống với răng thật tới từng gờ rãnh, giúp ăn nhai bền chắc, duy trì được trong thời gian dài.

- Công nghệ giúp hỗ trợ phát huy tối đa những ưu điểm vốn có của răng sứ không kim loại E.Max Press về độ bền, tính thẩm mỹ và sự lành tính tuyệt đối với cơ thể.

- Làm răng bằng công nghệ này, người phục hình sẽ có cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn bởi tất cả các khâu đều đã được quy chuẩn, tối ưu rất nhanh gọn.

- Công nghệ cũng giúp bạn rút ngắn được thời gian làm răng, có răng chỉ sau 2 lần khám.

Khi lựa chọn sứ Emax press để bọc cho răng, tôi tin chắc bạn sẽ không cần bận tâm về chất lượng mà chiếc răng hoàn mỹ này mang lại.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.