Những điều cần lưu ý khi trồng răng khểnh giả

Sở hữu một chiếc răng khểnh đẹp và duyên là mong muốn của đa số bạn trẻ. Dịch vụ trồng răng khểnh giả cũng là xu hướng hot hiện nay. Bài viết này xin chia những điều mà bạn cần lưu ý trước khi thực hiện trồng răng khểnh.


1. Trồng răng khểnh giả và những điều cần lưu ý


Trước khi thực hiện trồng răng khểnh giả bạn nên nắm rõ được những đặc tính riêng biệt của răng khểnh. Răng khểnh thường nằm ở vị trí của răng nanh. Đôi khi thẳng trên cung hàm, nhưng đa phần là lệch lên phía trên tách khỏi cung răng.

Ở vị trí này, răng khểnh hầu như không hỗ trợ gì cho ăn nhai. Nếu lấy hàm răng đều đặn, thẳng tắp làm nguyên tắc để xác định tính thẩm mỹ của hàm răng thì răng khểnh lại không có giá trị về thẩm mỹ vì nó mọc lệch lạc, khấp khểnh.


Trồng răng khểnh giả giúp nụ cười tỏa nắng hơn
Trồng răng khểnh giả giúp nụ cười tỏa nắng hơn

Mặc dù răng khểnh có vị trí khác biệt mọc lệch so với khuôn hàm nhưng lại sở hữu nét duyên đặc biệt, nó mang một nụ cười hấp dẫn duyên dáng đến lạ thường. Sự duyên dáng sẽ càng cao khi chiếc răng đó có hình thể chuẩn và hài hòa với toàn khuôn răng. Muốn tạo hình được hình thể răng khểnh đẹp, đương nhiên cần phải có công nghệ đảm bảo.

Hơn nữa, răng khểnh nằm chếch ra ngoài sẽ dễ bị tổn thương hơn bởi lực nhai, lực chải răng và các ngoại lực khác. Do đó, công nghệ trồng răng khểnh giả cần phải hiện đại, đảm bảo được độ bền chắc tối đa cho răng trong khi tồn tại trên cung hàm, loại bỏ tình trạng tạo thế 3 răng khi trồng răng dẫn đến những bệnh lý răng miệng sau này.

Trồng răng nanh

2. Trồng răng khểnh giả Đẹp và Bền bằng công nghệ nào tốt nhất?


Trồng răng sứ CT 5 chiều là cách tạo răng khểnh tự nhiên tối ưu nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiệp hội Nha khoa quốc tế cũng đã kiểm định và công nhận công nghệ Răng sứ CT 5 chiều là giải pháp phục hình răng lý tưởng, đạt tiêu chuẩn Quốc tế và có độ tin cậy cao.

Răng sứ CT 5 chiều hội tụ được 4 ưu điểm rất nổi bật và đặc biệt hữu ích cho người phục hình, bao gồm cả trồng răng khểnh giả, bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

- Công nghệ giúp phục hình răng trùng khớp với răng thật về tất cả các mặt, việc đắp răng khểnh sẽ hài hòa với răng toàn hàm

- Tạo răng khểnh tự nhiên, màu răng đẹp, trong giống như răng thật, không thể bị phát hiện ngay cả bằng các biện pháp chuyên khoa, không bị đục và đen viền

- Răng sứ có độ bền chắc cao, không dễ bị bung bật dù phải chịu lực nhai lớn.

- Tuổi thọ của răng duy trì dài lâu.

KH thực hiện trồng răng khểnh giả tại Nha khoa KIM. Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Do đó, khi thực hiện trồng răng khểnh bằng công nghệ CT 5 chiều thì răng của bạn sẽ được phục hình hoàn hảo, bạn sẽ sở hữu được một chiếc răng khểnh duyên dáng không chỉ hoàn hảo về mặt thẩm mỹ mà còn bám chắc, độ bền cao khó có thể bung bật như phương pháp đắp composite.

Thực tế đã chứng minh trồng răng khểnh bằng công nghệ CT 5 chiều tại nha khoa KIM được rất nhiều khác hàng tin tưởng và lựa chọn để thực hiện làm răng thẩm mỹ đều mang lại hiệu qủa cao và nhận được phản hồi tích cực.

3.Trồng răng khểnh giả ở đâu đẹp nhất?


Nha khoa KIM tự hào là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, luôn đảm bảo mang đến nụ cười rạng rỡ nhất cho tất cả khách hàng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và việc ứng dụng những công nghệ nha khoa hàng đầu tại các nước phát triển đã tạo được lòng tin cho khách hàng rất nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, trung tâm còn tiến hành ký kết hợp tác với những tập đoàn nha khoa danh tiếng trên thế giới nhằm mang đến dịch vụ với chất lượng cao cấp đảm bảo đem lại hiệu quả tối ưu từ những vật liệu nha khoa tân tiến. Thường xuyên mời chuyên gia Pháp và các nước có nền nha khoa phát triển trực tiếp đào tạo chuyên môn, nâng cao kiến thức & kỹ thuật cho đội ngũ bác sĩ. Trong quá trình hợp tác ngoài việc giới thiệu & chuyển giao công nghệ mới còn bao gồm hội thảo, hội chẩn và điều trị chuyên sâu đối với những case phức tạp.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về dịch vụ trồng răng khểnh thì bạn có thể liên hệ trực tiếp nha khoa KIM theo số 19006899 để các chuyên gia tư vấn và giải đáp cho bạn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.