Nhổ răng cho trẻ em ở đâu

Nhổ răng sữa tuy chỉ là một tiểu phẫu trong nha khoa. Song, nếu bác sĩ điều trị thực hiện sai kĩ thuật, sẽ khiến cho bé cảm thấy sợ hãi vì đau đớn. Thậm chí, có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm: nhiễm trùng ổ răng, chấn thương mô mềm, tổn thương thần kinh… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự phát triển của bé trong tương lai. Do đó, vấn đề nhổ răng sữa cho trẻ ở đâu an toàn, không đau vẫn luôn là nỗi lo lắng của nhiều bậc cha mẹ.

Trường hợp nào nên nhổ răng sữa cho bé?

Trong điều trị nha khoa, nhổ răng sữa là giải pháp cuối cùng được bác sĩ chỉ định, khi chiếc răng đã bị tổn thương nghiêm trọng và không thể bảo tồn. Do đó, trước khi đi vào vấn đề nhổ răng cho bé ở đâu an toàn và không đau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trường hợp nào bé nhà bạn có thể tiến hành nhổ răng sữa nhé.
– Bé bị sâu răng dẫn đến tủy răng bị hoại tử, bị viêm cement cấp, viêm chóp răng, nhiễm trùng không thể điều trị dứt điểm… Lúc này, cần tiến hành nhổ răng sữa để bảo vệ mầm răng vĩnh viễn và các răng xung quanh.
– Bé đến tuổi mọc răng vĩnh viễn, nhưng răng sữa vẫn không có hiện tượng rụng đi. Bạn cần đưa bé đến trung tâm nha khoa để bác sĩ nhổ răng sữa, giúp răng vĩnh viễn có thể mọc lên bình thường.
Nhổ răng cho bé ở đâu
Nhổ răng cho bé ở đâu an toàn, không đâu là nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ nhổ răng cho bé ở đâu an toàn, không đau

Theo chia sẻ của các bậc cha mẹ có kinh nghiêm, bạn có thể tìm thấy địa chỉ nhổ răng cho bé ở đâu an toàn, uy tín thông qua: bạn bè, đồng nghiệp, người thân, các diễn đàn nha khoa… Sau khi có đầy đủ thông tin, bạn nên thực hiện đánh giá thật kĩ chất lượng của trung tâm đó theo những tiêu chí dưới đây:
Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ chính là người trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho bé. Vì thế, để ca nhổ răng sữa diễn ra an toàn và không gây biến chứng, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề giỏi, đã được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa tại các trường y dược uy tín, giàu kinh nghiệm thực tiễn… Đây chính là yếu tố giúp bạn xác định được địa chỉ nhổ răng sữa cho bé ở đâu tốt, an toàn.
Công nghệ nhổ răng sữa: Với kĩ thuật nhổ răng sữa truyền thống bằng kiềm và nạy nha khoa, sẽ khiến bé cảm thấy rất đau đớn và sợ hãi. Thậm chí, nếu kĩ thuật nhổ răng của bác sĩ không tốt thì có thể gây ra biến chứng nguy hiểm: chảy máu kéo dài, viêm nhiễm ổ răng, chấn thương mô mềm..
Vì thế, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ công nghệ nhổ răng tại trung tâm nha khoa mà mình sẽ đưa bé đến điều trị có hiện đại và tân tiến không, có đảm bảo an toàn và giảm thiểu đau đớn cho bé hay không?
Quy trình nhổ răng sữa: Nếu quy trình nhổ răng không được thực hiện đầy đủ theo các bước: thăm khám kĩ lưỡng, chụp phim x-quang, vệ sinh răng miệng, gây tê thì rất khó để ca điều trị diễn ra an tòan và đạt được kết quả tốt nhất.
Bởi vậy, trước khi xác định địa chỉ nhổ răng cho trẻ em ở đâu, bạn nên tiến hành tìm hiểu qua quy trình nhổ răng sữa chuẩn của bộ y tế, từ đó có cơ sở đối chiếu với quy trình nhổ răng tại trung tâm nha khoa mà bản thân đã lựa chọn.
Vệ sinh an toàn: Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định địa chỉ nhổ răng cho bé ở đâu an toàn. Bởi vì, nếu trung tâm nha khoa không đảm bảo môi trường điều trị được vô trùng nghiêm ngặt, dụng cụ được khử khuẩn an toàn thì sẽ xuất hiện tình trạng lây nhiễm chéo, gây ra biến chứng nguy hiểm cho bé.

Nhổ răng cho bé ở đâu ở đâu an toàn, không đau?

Nha Khoa KIM – Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực nha khoa, chúng tôi luôn hiểu khách hàng cần gì và muốn gì. Chính vì thế, trong những năm qua, chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc răng miệng mỗi ngày một tốt hơn, đặc biệt là nhổ răng sữa cho trẻ em.
Và đến nay, chúng tôi tự hào là địa chỉ nha khoa có chất lượng tốt và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn. Khi đến với Nha Khoa KIM, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và không còn lo lắng vấn đề nhổ răng sâu cho bé ở đâu an toàn nữa. Vì chúng tôi có:
Đội ngũ bác sĩ giỏi: Tất cả các bác sĩ nha khoa tại trung tâm đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt tại các trường y dược nổi tiếng, đã được bộ y tế cấp chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.
Đặc biệt, đã từng đi tu nghiệp tại các nước có ngành nha khoa phát triển: Úc, Mỹ, Hàn Quốc… đảm bảo luôn đủ khả năng để chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh nhân, đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất và thực hiện thành công ca nhổ răng từ đơn giản đến phức tạp.
Công nghệ nhổ răng thế hệ mới: Tại Nha Khoa KIM, chúng tôi không sử dụng phương pháp nhổ răng bằng kiềm và nạy nha khoa, thay vào đó áp dụng công nghệ nhổ răng với máy siêu âm Piezotome. Đầu máy siêu âm rất mỏng và mảnh, rung theo tần số sóng siêu âm, di chuyển linh hoạt xung quanh cổ răng và làm đứt các dây chằng nha chu neo giữ răng một cách nhẹ nhàng, giúp bác sĩ lấy răng ra rất dễ dàng. Trong suốt quá trình điều trị, bé sẽ không cảm thấy đau nhức hay sợ hãi, ngăn ngừa hiệu quả các biến chứng có thể xảy ra sau khi nhổ răng.
Quy trình nhổ răng theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế: Trước khi tiến hành nhổ răng, bé nhà bạn sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám kĩ lưỡng, chụp phin x-quang 3D ConeBeam CT để xác định chính xác tình trạng của chiếc răng. Sau đó, sẽ đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.
Ngoài ra, Nha Khoa KIM cam kết luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh của bộ y tế. Môi trường điều trị được vô trung chặt chẽ, các dụng cụ nha khoa được khử khuẩn theo đúng tiêu chuẩn FDA, đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo sau khi điều trị.

Hy vọng với những chia sẻ của Nha Khoa KIM về vấn đề nhổ răng cho bé ở đâu an toàn, không đau sẽ giúp bạn giải tỏa  hết nỗi lo lắng và e ngại của mình. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ nhổ răng trẻ em tại trung tâm, hãy đưa bé đến Nha Khoa KIM để bác sĩ trực tiếp tư vấn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.