Một vài cách làm trắng răng hiệu quả nhất

Với một hàm răng mất màu, ố vàng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của hàm răng và khuôn mặt, tạo ấn tượng xấu với người đối diện. Đặc biệt, những người có công việc phải giao tiếp nhiều thì điều này càng ảnh hưởng đến họ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ giúp bạn mọi thắc mắc về cách làm trắng răng ở đâu hiệu quả nhất.

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng than

Than được biết đến là một chất đốt thông dụng trong cuộc sống thường ngày. Ít ai biết được những công dụng tuyệt vời của than đối với sức khỏe và sắc đẹp như lọc không khí, lọc nước, hấp thu độc tố, thải độc da, trị mụn đầu đen… Trong đó, cách làm trắng răng hiệu quả này cũng được khá nhiều người ứng dụng thành công.

Thành phần của than hoạt tính bao gồm các nguyên tố carbon, kim loại kiềm và vụn cát. Nguyên tố Carbon trong than có tính bào mòn nhẹ và mềm hơn rất nhiều so với những chất bào mòn có trong thuốc tẩy trắng răng thông thường.

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng than
Ngoài ra, trong than còn có chất kết dính tự nhiên sẽ dính và những mảng bám cứng đầu trên răng và loại bỏ chúng ra ngoài một cách dễ dàng. Hàm răng không chỉ trắng bóng mà còn trở nên sạch sẽ, thơm mát hơn.

Bạn có thể tham khảo cách làm trắng răng bằng than khá đơn giản như sau:

Bước 1: Nghiền nát viên than hoạt tính (có thể mua than tại các cửa hiệu thuốc để đảm bảo chất lượng) và trộn vào cùng nước thành một hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Sử dụng bàn chải đánh răng để đưa hỗn hợp lên răng, chải răng trong vòng từ 5 – 10 phút để than có thể hút hết chất bẩn trên răng bạn.
Bước 3: Xúc miệng thật sạch với nước để đưa những mảng bám ra ngoài, sau đó đánh răng lại bằng kem đánh răng như bình thường.
Bạn nên kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi tuần 1 lần cho đến khi nhận thấy hiệu quả trắng răng rõ rệt.

tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất

>> Giá miếng dán trắng răng

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng hoa quả

Không chỉ tốt với làn da, rau quả còn có tác dụng không ngờ đối với những chiếc răng, giúp răng trắng sáng hơn và là cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà rất hữu dụng.

Bí quyết đầu tiên là bạn hãy bổ sung thêm các loại trái cây như táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp thường xuyên hơn cho các bữa ăn hàng ngày. Đây là những loại rau quả có chứa lượng axit tự nhiên tốt cho răng, kết hợp với chất xơ sẽ làm loại bỏ được những bảm bám trên răng, không lo bị giắt lại và làm răng trắng hơn.

>> Bút tẩy trắng răng dazzling white có tốt không

phương pháp làm trắng răng hiệu quả
Cách làm trắng răng hiệu quả bằng hoa quả
Trong số các loại quả, bạn nên chú ý đặc biệt đến dâu tây. Nghiền nhỏ dâu tây với kem đánh răng chải đều đặn mỗi ngày để có hàm răng trắng sáng hơn.

Hỗn hợp nước cốt chanh và muối cũng rất hữu ích, khi thoa lên răng sứ làm màu răng sáng hơn. Những cách làm trắng răng đơn giản tại nhà sử dụng khá đơn giản, thực hiện dễ dàng và cũng không mấy khó khăn để kiếm được. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện và thực hiện đúng cách để có tác dụng tốt nhất. Tuy nhiên, các phương pháp này ít nhiều vẫn có sự tác dụng của axit lên răng, do đó, tốt nhất bạn chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao mà không hại đến men răng.

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng baking soda và chanh

Trong số những cách làm trắng răng hiệu quả tự thực hiện tại nhà, baking soda là cách mang lại hiệu quả rõ rệt hơn cả. Đây là loại bột có tính kiềm yếu được sử dụng trong một loạt ứng dụng làm sạch kể cả tẩy trắng răng. Khi tiếp xúc với nước, loại bột này giải phóng các gốc tự nhiên tấn công các mảng bám răng và giúp ngăn ngừa sự đổi màu của men răng từ các loại đồ uống chứa màu thực phẩm hay thuốc lá từ đó chống sâu răng.

Chanh có tính axit cũng được coi là thực phẩm có thể giúp bạn xóa tan những vết xỉn màu, ố vàng trong răng. Khi kết hợp với baking soda, bạn sẽ có được một loại “kem đánh răng tẩy trăng” hoàn hảo. Hãy trộn đều nước cốt chanh với baking soda, rồi dùng bông chấm vào dung dịch và chà lên răng của bạn, chú ý chà đều trên bề mặt răng trong 5 phút. Để dung dịch trên răng khoảng 30 phút rồi dùng súc miệng kỹ lại bằng nước sạch.

 làm trắng răng hiệu quả, đơn giản
Cách làm trắng răng hiệu quả bằng baking soda và chanh
Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng baking soda và chanh hoặc dùng nó thay thế cho kem đánh răng bởi nếu dùng quá nhiều sẽ gây mòn men răng. Tốt nhất chỉ nên dùng baking soda và chanh tươi như chất tẩy trắng răng một tuần 1 lần.

Phương pháp nào thay thế cách làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên

Không thể phủ nhận phương pháp làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên rất tiết kiệm nhưng muốn có hiệu quả thì cần phải có sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Ngoài ra, những người có men răng yếu hoặc mắc những bệnh về răng miệng nếu sử dụng phương pháp này có thể gây tổn thương răng.

 làm trắng răng hiệu quả, an toàn
Công nghệ Laser Whitening thay thế cách làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên
Sở dĩ như vậy vì công nghệ Laser Whitening sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

Hiệu quả nhanh nhất: Công nghệ sử dụng ánh sáng xanh laser kích hoạt thuốc tẩy trắng răng len lỏi khắp cấu trúc răng, giúp làm trắng răng ngay từ bên trong chỉ sau 1h ngồi nghế tẩy trắng.
An toàn với răng: Thuốc tẩy trắng và quy trình tẩy trắng răng được chứng nhận về độ an toàn, có khả năng bù khoáng men răng khá tốt.
Răng trắng sáng bền lâu: Duy trì bền màu tới 5 năm mà không bị nhiễm màu trở lại, thậm chí có thể lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng tốt.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về cách tẩy trắng răng, bạn nên trực tiếp địa chỉ nha khoa để thăm khám từ đó tìm ra cách điều trị hiệu quả.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.