Đính đá vào răng cho nam giới có đẹp không?

Đính đá vào răng là 1 dịch vụ làm đẹp cho răng mới nổi gần đây. Đây là 1 trào lưu rất được đón nhận vì chỉ 15 phút là đã có 1 chiếc răng đính đá đầy cá tính và thể hiện phong độc đáo của mình


Gắn đá vào răng nam giới đang là một trào lưu mới
1. Gắn đá vào răng nam giới như thế nào?

Gắn đá vào răng nói chung là một kỹ thuật làm răng thẩm mỹ đơn giản hơn nhiều so với các kỹ thuật làm răng phức tạp khác: trồng răng, tẩy trắng răng, điều trị nha chu, bọc răng sứ, niềng răng…, nó sử dụng các dụng cụ nha khoa để kết dính đá hay kim cương lên một hay nhiều vị trí trên răng.

Trước kia, việc gắn đá vào răng còn hạn chế do kĩ thuật chưa phát triển và hầu như chỉ được các bạn gái yêu thích. Trong những năm trở lại đây, trào lưu này ngày càng phát triển và trở thành trào lưu chung trong giới trẻ. Gắn đá vào răng nam giới được thực hiện nhiều hơn. Các nam ca sĩ, diễn viên trẻ cũng “mê mệt” với trào lưu này khiến nó ngày càng trở lên phổ biến.

>>> Gan da vao rang co dau khong

2. Gắn đá vào răng nam giới có đẹp không?

Việc khẳng định gắn đá vào răng nam giới có đẹp không còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng răng (răng khỏe mạnh, trắng đều, không bị xỉn màu); chất lượng đá đính răng; sự phù hợp và tương xứng với khuôn mặt; vị trí răng gắn đá; kĩ thuật và sự chuyên nghiệp của bác sĩ nha khoa… Nói cách khác, vẻ đẹp của răng sau khi gắn đá phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa hay làm răng thẩm mỹ đó có uy tín hay không.


Gắn đá vào răng nam giới có đẹp không phụ thuộc vào vào nhiều yếu tố
Nếu là một chàng trai cá tính mạnh hoặc muốn tạo cho mình một phong cách độc đáo, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một kiểu đính đá lạ, làm nổi bật cá tính như đính toàn hàm trên hoặc hàm dưới với nhiều màu sắc khác nhau. Hiện nay, có khá nhiều loại đá nha khoa rất thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn với các màu sắc như xanh mắt mèo, trắng… với mức giá dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu.

Nếu là chàng trai ưa sự đơn giản, bạn có thể thực hiện gắn một viên đá màu trắng lên phần răng nanh để tạo sức hút cho nụ cười.

Gắn đá vào răng nam giới có đẹp không còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc răng sau khi gắn đá của mỗi người. Vệ sinh răng sạch sẽ và đúng cách theo sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh là yêu cầu cơ bản để có hàm răng đẹp và thực sự tỏa sáng.

Hiện nay, công nghệ E.Las đang là cách đính đá lên răng tốt nhất, đem lại hiệu quả cao và được Nha khoa KIM áp dụng trong việc gắn đá lên răng. Đây là giải pháp hàng đầu không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn an toàn đối với sức khỏe, hoàn toàn không bong rơi khi ăn nhai.

Không chỉ tăng sự chú ý cho hàm răng, việc gắn đá hay gắn kim cương lên răng cũng giúp chủ nhân ngầm khoe nụ cười đắt giá và sự khác biệt của bản thân. Việc gắn đá lên răng ngày càng phổ biến hơn bởi kỹ thuật nha khoa ngày càng phát triển, nên quy trình thực hiện tương đối đơn giản và dễ dàng.

Nhưng gắn đá vào răng có ảnh hưởng gì không vẫn là một băn khoăn lớn đối với nhiều khách hàng khi chưa hiểu rõ về dịch vụ này.
Gắn đá vào răng có ảnh hưởng gì không?
Khi gắn đá, chủ nhân có thể lựa chọn từng loại đá cho mình, 1 – 2 ly hay những khách hàng có điều kiện có thể chọn những viên đá hay kim cương có độ cứng cao, tán xạ tốt để ánh sáng viên đá được rạng rỡ hơn.

Răng có thể đính đá nhờ thành phần keo dán nha khoa chuyên dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể, hoàn toàn không có tác động xấu đối với sức khỏe. Chất kết dính được chế tạo từ thành phần tự nhiên giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa viên đá hay kim cương với bề mặt răng.

Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bị bong tróc, không bị hóa lỏng, không mất chất bám trong bất cứ môi trường nào. Do vậy, khách hàng không cần lo lắng nhiều về vấn đề gắn đá vào răng có ảnh hưởng gì không khi thực hiện tại địa chỉ nha khoa tốt và uy tín nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.