Địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở đâu tốt nhất

Trồng răng Implant hiện nay được coi là phương pháp phục hình răng toàn diện nhất hiện nay. Nhưng cắm  implant ở đâu tốt là điều thắc mắc của nhiều người. Bài viết sau sẽ giải đáp vấn đề này

Trồng răng Implant là gì ?

Trồng răng implant thực chất là một kỹ thuật phục hình răng miệng mới, hiện đại được các nhà khoa học nghiên cứu và sáng chế ra nhằm giúp các bệnh nhân có vấn đề về răng miệng như: răng bị vỡ lớn, hàm răng bị mất một, hai, nhiều răng thậm chí là mất toàn hàm…khắc phục lại hàm răng như cũ.
Cấy ghép răng Implant là một kỹ thuật mới, tiến bộ và tương đối phức tạp bởi nó có sự can thiệp sâu xuống nướu và xương răng. Hơn nữa, chi phí giá cả cho một ca cấy ghép Implant cũng tương đối cao hơn các phương pháp trồng răng khác.
Bởi vậy khách hàng thường có tâm lý tìm một nha khoa tốt, uy tín về tất cả mọi mặt để phục hình cho hàm răng đã xuống cấp của mình đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và xứng đáng với mức tiền họ bỏ ra. Vậy khách hàng nên ” trồng răng implant ở đâu tốt TP HCM? ” để đạt được hiệu quả như ý muốn.

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt và an toàn nhất tại Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm cấy ghép răng implant đáp ứng các tiêu chí trên thì cắm ghép răng implant tại Nha Khoa KIM chính là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, sẽ cho sự an toàn, thẩm mỹ cho bạn khi thực hiện cấy ghép implant tại đây.
Cấy ghép răng implant ở đâu tốt - BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Đáp án cho câu hỏi : Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn ?
1. Được trang thiết bị đẩy đủ trang thiết bị cần thiết, tiên tiến
Tại Nha Khoa KIM được trang bị máy chụp X-Quang kỹ thuật số mới nhất bao gồm Cone Beam CT 3D, Pano Cepha giúp bác sĩ xác định chính xác dây thần kinh hàm dưới, chất lượng xương hàm như độ cứng, độ xốp của xương trước khi điều trị phẫu thuật cấy ghép răng implant phức tạp. Bên cạnh đó, phần mềm Simplant 3D để giả định quy trình phẫu thuật, mô phỏng cho bạn thấy trước được các vị trí cấy ghép implant từ đó đưa ra chi tiết từng lát cắt xương hàm với kích thước chuẩn xác trong không gian 3 chiều.
2. Phòng phẫu thuật cho cấy ghép Implant hiện đại và đáp ứng điều kiện vô trùng
Phòng phẫu thuật tại Nha Khoa KIM được trang bị đèn mổ LED 2 nhánh 9 bóng dùng trong Nha Khoa, máy gây mê, màn hình cảm ứng nối mạng với máy Cone Beam CT để thực hiện phẫu thuật và theo dõi qua màn hình theo phẫu thuật giả định đã được lập trên máy theo không gian 3 chiều.
Hiện nay chỉ duy nhất tại Nha Khoa KIM được xử lý không khí trong phòng cấy ghép Implant bằng hệ thống áp lực dương và máy phun sương tự động Anios của Pháp nhằm giúp điều kiện vô trùng, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
3. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao về kỹ thuật cấy ghép implant
Đội ngũ bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao mà còn linh hoạt xử lý trong từng trường hợp cụ thể, căn cứ vào tình trạng răng của bệnh nhân để đưa ra phương án điều trị tốt nhất. Đây chính là yếu tố quan trọng để quyết định một ca cấy ghép implant thành công và lý do để khách hàng lựa chọn trồng răng implant tại Nha Khoa KIM.
4. Quy trình thực hiện an toàn, khoa học
Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất? Địa chỉ phải tuân theo quy trình chuẩn theo quy trình của Bộ Y tế. Từ quá trình thăm khám, xác định vị trí cần cấy ghép implant đều dựa trên dữ liệu cụ thể, chứ không phải ước lượng như các phòng khám thông thường.
5. Dịch vụ chăm sóc và bảo hành chu đáo chăm sóc tận tâm, nhiệt tình, luôn mang đến sự thoải mái cho quý khách.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.