Hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền - Bác sĩ tư vấn

Câu hỏi:

Chào Bác Sĩ, Mấy hôm nay răng tôi bị đau nhức dữ dội, rất khó khăn trong việc ăn uống, khi đi thăm khám thì phát hiện có 2 răng hàm bị sâu và muốn đi hàn răng. Bác sĩ có thể cho tôi biết hàn răng sâu giá bao nhiêu tiền được không để tôi có thể sắp xếp lịch đến trung tâm sớm. Cảm ơn bác sĩ! ( Hoài Tâm - Q3)

Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền? Bảng Giá trám răng 2016 2
Trám răng giá bao nhiêu tiền là mối băn khoăn của nhiều người

Trả lời:

Cảm ơn bạn Hoài Tâm đã quan tâm đến dịch vụ hàn răng sâu của chúng tôi về câu hỏi hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền của bác,  chúng tôi xin phép trả lời như sau:
Hàn răng chính là một phương pháp khôi phục lại hình dáng cũng như chức năng của răng trong các trường hợp răng bị tổn thương, sứt mẻ, răng bị mòn men, hở kẽ nhỏ hay khi điều trị bọc răng sứ cho răng sâu vỡ lớn. Với câu hỏi của bác, mức giá hàn trám răng sâu hiện tại dao động trong khoảng 150.000-300.000 đồng/răng. Như vậy nếu bác bị sâu 2 răng hàm thì tổng chi phí vào khoảng 300.000-600.000 đồng và thanh toán trọn gói 1 lần.
>> trám răng cửa bao nhiêu tiền
Hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền và có đau không?

DỊCH VỤ TRÁM RĂNG 

GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊĐƠN GIÁ (VNĐ)
Hàn lỗ răng sâu1 răng150.000 – 300.000
Hàn trám răng thẩm mỹ1 răng500.000
Hàn/ trám răng sứ Inlay/Onlay(case dễ-trung bình-khó)1 răng3.000.000 – 4.000.000 – 5.000.000
Thanh toán trọn gói 1 lần

Nha khoa KIM – Địa chỉ trám răng An Toàn Uy Tín mức giá hợp lý

Trám răng được tiến hành tương đối đơn giản nên hiện nay, có khá nhiều trung tâm lẫn bệnh viện nha khoa có thể thực hiện được vấn đề này. Tuy nhiên, vì tay nghề bác sĩ kém, trang thiết bị không đáp ứng đủ điều kiện để tiến hành, dẫn đến các hệ quả như xấm lấn, ảnh hưởng đến cấu trúc răng, tác động xấu đến các răng khác… làm xuất hiện tình trạng trám răng xong bị đau nhức. Do đó, trước khi tiến hành trám răng, bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề dày dạn, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng các dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Tại nha khoa KIM, hiệu quả của quy trình trám răng với mức giá trám răng hợp lý đã nhận được sự hài lòng và tin tưởng của hàng ngàn khách hàng. Tại đây, bạn không chỉ được trám răng bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao với hơn 15 năm kinh nghiệm tại phòng phẫu thuật hiện đại, mà còn nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, với mức chi phí hợp lý mà Bệnh viện đưa ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tiến hành mà không phải lo lắng nhiều về vấn đề hàn răng giá bao nhiêu tiền.

Để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn về cách thức hàn răng sâu,hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền cũng như các vấn đề về răng miệng khác

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.