Độ bền của răng sứ Cercon có lâu không ?

Ngày nay công nghệ làm răng sứ ngày càng tiên tiến và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của con người. Trong đó, răng sứ Cercon được xem như là ông hoàng của răng bọc sứ. Vậy độ bền của răng sứ Cercon có lâu không ?


1. Độ bền của răng sứ cercon được bao lâu?


Công nghệ bọc răng sứ hiện nay đã và đang đáp ứng nhu cầu làm đẹp răng ngày càng lớn của con người trong đời sống hiện đại. Chỉnh nha răng sứ khắc phục được hết những nhược điểm của răng kim loại vốn dễ đổi màu, mang lại sự tự tin cho bạn. Được nhắc đến nhiều nhất hiện nay như ông hoàng của răng bọc sứ, chính là răng sứ Cercon. Vậy độ bền của răng sứ cercon có được lâu không?

Cercon, là tên gọi của răng toàn sứ, trong đó phần bên ngoài và phần sườn răng được làm bằng chất liệu hoàn toàn sứ. Răng sứ Cercon ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm còn tồn tại ở răng kim loại đó là không đổi màu và cứng chắc theo thời gian và không gian.

Làm răng sứ Cercon phải kể đến nguyên liệu chính là Zirconia, một vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc làm khớp nhân tạo, Zirconia tạo nên ưu điểm vượt trội của loại răng toàn sứ này so với những loại hình khác, đó chính là độ cứng chắc cũng như độ chịu lực cao, sử dụng lâu dài.

2. Phục hình răng sứ bằng công nghệ nào?


Phục hình răng bằng răng sứ Cercon được hỗ trợ bởi công nghệ răng sứ CT 5 chiều hiện đại, công nghệ giảm đau Laser Cool Light, siêu vô trùng Extra AS rất an toàn, cho độ bền tối đa.

Không như răng sứ kim loại, nhiều trường hợp có khe hở do thiết kế thủ công bằng tay, bọc răng sứ Cercon, bạn có thể yên tâm về sức bền, răng sẽ không bị bong tróc theo thời gian, chế tạp khít sát với nướu răng, không có khe hở do thiết kế tự động hóa chính xác nên mô răng và mô sứ sát khít, giúp răng không bị hở kẽ, tránh nhét thức ăn gây hôi miệng, về lâu dài vi khuẩn xâm nhập có thể gây sâu răng, gây khó chịu khi thức ăn bám giắt kẽ răng, tránh phá hủy và làm tổn hại đến độ bền của răng..

Rang su cercon co tot khong

Sử dụng công nghệ CAD/CAM, kết hợp đội ngũ bác sĩ với tay nghề chuyên môn tại các phòng nha hiện đại, răng sứ Cercon sẽ đạt hiệu quả tối ưu trong phục hình răng thẩm mỹ, giải quyết được hết các trường hợp răng lệch lạc, răng hư, mất một hay nhiều răng… Tất cả đều hỗ trợ để răng sứ Cercon đạt độ bền và giá trị sử dụng cao nhất.

Tuy nhiên, độ bền của răng sứ cercon hay bất kỳ một giải pháp nào cũng tùy thuộc khá nhiều ý thức giữ gìn và thói quen vệ sinh răng miệng của bạn. Từ năm thứ 6 trở đi, răng sứ Cercon mới bắt đầu có dấu hiệu đổi màu, nhưng bạn có thể đẩy lùi giới hạn này lâu hơn nữa nếu có thói quen vệ sinh răng miệng tốt.

Chải răng đúng cách, chú ý đến vùng răng dùng răng sứ Cercon, kết hợp với việc chọn lựa loại thực phẩm và cách sử dụng để răng ít tiếp xúc với thực phẩm gây màu như cà phê, thuốc lá, lấy vôi răng từ 3 – 6 tháng/lần sẽ giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng của răng sứ Cercon.

Chính vì vậy, độ bền của răng sứ cercon kéo dài từ 20 – 25 năm, thậm chí vĩnh viễn. Răng sứ Cercon là giải pháp tối ưu trong phục hình thẩm mỹ về cả giá trị sử dụng và độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc nào về độ bền của răng sứ cercon, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Nha khoa KIM theo hotline 0967669966 để được tư vấn sớm nhất!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.