Chi phí hàn răng bao nhiêu tiền

CÂU HỎI:

Thưa bác sỹ! Xin tư vấn giúp em hàn răng bao nhiêu tiền vậy ạ? Em bị mẻ răng, nhưng mẻ khá nhiều cái nên hơi lo về vấn đề chi phí. Không biết là kỹ thuật này có phức tạp không, có ảnh hưởng đến vấn đề chi phí không? Nếu có thể trám với mức giá rẻ thì tốt quá ạ. Cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Kim Anh – Quảng Nam).

dieu-tri-nha-khoa
Hàn răng bao nhiêu tiền
TRẢ LỜI:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Kim Anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Hàn răng mẻ hết bao nhiêu tiền thì rẻ nhất mà vẫn có răng đẹp?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hàn răng hết bao nhiêu tiền để có giá rẻ mà răng vẫn đẹp?

Hàn răng hết bao nhiêu tiền thì rẻ nhất mà vẫn có răng đẹp?
Đối với răng mẻ, cách khắc phục nhanh chóng và tiết kiệm mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ nhất đó chính là hàn trám răng. Đây là kỹ thuật thực hiện đơn giản, chỉ cần đưa chất liêu hàn trám nhân tạo lên răng để tạo hình vị trí răng mẻ sao cho thẩm mỹ nhất.
Kỹ thuật hàn trám răng không mất nhiều thời gian và không cần tới vật liệu đắt tiền vẫn cho hiệu quả cao. Cho nên, nhìn chung, giá hàn trám răng nói chung thấp hơn nhiều so với các kỹ thuật phục hình nha khoa khác. Nhưng nếu hàn trám nhiều răng thì chi phí cũng tương đối.
Để biết chi tiết hàn răng hết bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo ở bảng giá chi tiết dưới đây:
 BẢNG GIÁ HÀN TRÁM RĂNG
GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊĐƠN GIÁ
Trám sealant phòng ngừa1 Răng100.000
Trám răng sữa1 Răng100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam1 Răng100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji1 Răng150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 11 Răng200.000
Trám cổ răng1 Răng250.000
Trám khe thưa răng cửa1 Răng300.000
Trám răng thẩm mỹ bằng Composite loại 21 Răng350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite1 Răng500.000
Inlay/Onlay Zirconia-Lava Ultimate 3M (CAD/CAM)1 Răng4.000.000
Inlay/Onlay Ni-Cr1 Răng1.000.000
Inlay/Onlay Cr-Co1 Răng2.000.000
Inlay/Onlay Au-Pd1 Răng5.000.000
Inlay/Onlay Composite1 Răng1.500.000
Qua bảng giá, bạn có thể thấy, giá hàn trám răng có nhiều mức độ khác nhau, từ thấp đến cao. Nếu là trám răng mẻ thì thường chỉ dùng đến vật liệu composite hoặc fuji, không áp dụng được kỹ thuật inlay/onlay. Vì thế mức giá hàn răng mẻ chỉ giao động trong khoảng 150.000 – 350.000 / 1 đơn răng. Đây là mức chi phí hàn răng tương đối thấp so với khả năng kinh tế của nhiều người.
Nhưng nếu bạn bị mẻ nhiều răng và hàn trám thẩm mỹ cùng lúc thì mức giá hàn trám lại không nhỏ. Cho nên bạn có thể cân nhắc nếu không có nhiều điều kiện. Nếu răng không sứt mẻ quá nhiều và không bị lộ, không ảnh hưởng đến cảm giác của răng thì có thể không cần đến hàn trám. Trong trường hợp răng bị mẻ có ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cảm giác, bạn có thể hàn trám răng nào mẻ nặng nhất để tiết kiệm chi phí.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện vào các thời điểm có áp dụng chính sách ưu đãi. Như thế sẽ tiết kiệm chi phí hơn cho bạn để không phải quá băn khoăn về việc hàn răng hết bao nhiêu tiền. 
Hàn răng hết bao nhiêu tiền tại Nha Khoa Kim
Nếu bạn không tự xác định được mức độ các răng mẻ nặng nhẹ thế nào, bạn có thể đến trực tiếp Nha Khoa Kim, bác sỹ sẽ kiểm tra răng miệng cho bạn để xác định đâu là răng mẻ nặng, đâu là răng mẻ nhẹ. Từ đó sẽ cho bạn lời khuyên nên hàn trám răng nào trước, răng nào chưa cần thiết hàn trám để tiết kiệm chi phí cho bạn tối đa. Đồng thời, xác định cụ thể cho bạn là hàn răng hết bao nhiêu tiền thật chi tiết.

Tốt nhất, bạn nên liên hệ tới Trung tâm theo số Hotline 19006899, hoặc gửi câu hỏi Hàn răng hết bao nhiêu tiền qua form tư vấn dưới đây, bác sỹ sẽ tận tình giải đáp cho bạn tốt nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.