Tìm hiểu về răng sứ emax

E.Max là sản phẩm sứ đạt độ thẩm mỹ đỉnh cao của dòng sứ không kim loại (Esthetic Maximum) – vật liệu sứ được mệnh danh có độ “thẩm mỹ tối đa” và “lành tính” hiện nay. Cùng tìm hiểu về loại răng sứ emax thông qua bài viết dưới đây nhé!


AI PHÙ HỢP VỚI PHỤC HÌNH RĂNG SỨ E.MAX

Ai phù hợp với phục hình răng sứ emax ?
Ai phù hợp với phục hình răng sứ emax ?


Với sức bền lớn và độ thẩm mỹ vượt trội, Răng sứ E.Max thích hợp với tất cả các trường hợp muốn phục hình răng ổn định và lâu dài.
Răng bị gãy vỡ,…

Răng sau hỗ trợ điều trị bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu,…)

Răng xấu và bị mòn men

Răng bị nhiễm màu không thể phục hồi bằng tẩy trắng.


E.Max thích hợp để phục hình cho răng tại tất cả các vị trí răng hàm, răng cửa, răng nanh và tỏ ra là sản phẩm an toàn dành cho mọi lứa tuổi, cơ địa. Đặc biệt, E.Max là lựa chọn số 1 khi cần phục hình răng cửa đảm bảo độ thẩm mỹ.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI E.MAX


Khi đưa vào sử dụng, E.Max tỏ ra là hệ thống sứ có đầy đủ các điều kiện để có thể thay thế răng sinh lý hoàn hảo, dựa trên tất cả các tiêu chí sau đây:
01 Ăn nhai như răng thật

E.Max được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium Disilicate – là sản phẩm của công nghệ CEREC tiên tiến, được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực đạt tới 400Mpa, gấp gần 4 lần răng thật, giúp ăn nhai đảm bảo sau rất nhiều năm.
02 Trắng đẹp tự nhiên, không đen viền lợi

Sứ E.Max có đặc tính thấu quang cao giống như ngà răng nên đảm bảo có chiều sâu, sống động tự nhiên, rất khó để phân biệt răng sứ E.Max với răng thật bằng mắt thường, thậm chí ngay cả bằng X-quang.
So với răng sứ Kim loại, E.Max khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm như: Không nhìn thấy màu đen kim loại khi ánh sáng đi qua và không bị đen viền lợi,…
03 An toàn, không kích ứng

Sứ E.Max được xem là “con cưng” của hệ thống sứ không kim loại nổi danh. E.Max vượt trội hơn hẳn sứ kim loại (như Titan,…) về độ “lành tính” đối với cơ thể. Khi tồn tại trong môi trường miệng nhiều năm, E.Max vẫn không gây ra bất cứ phản ứng phụ hóa học nào, không có dấu hiệu kích ứng nướu, mặt trong má và cạnh lưỡi.
04 Duy trì dài lâu

Khác với sứ kim loại, răng sứ E.Max không bị bám cặn và đổi màu theo thời gian, không bị mài mòn trong môi trường axit và ăn nhai nên có thể đảm bảo chức năng và thẩm mỹ trong thời gian dài.

Khi được phục hình bằng kỹ thuật đảm bảo và bài bản bởi bác sỹ tay nghề giỏi, răng sứ E.Max có thể duy trì được suốt cuộc đời mà không phải tác động thêm bằng bất cứ thủ thuật nào.

trồng răng thẩm mỹ

QUY TRÌNH TRỒNG RĂNG SỨ E.MAX TẠI HOÀN MỸ


Các bước trong quy trình trồng răng sứ E.Max được bác sỹ thực hiện theo đúng quy chuẩn công nghệ Răng sứ CT 5 chiều, tối ưu trong thao tác, kết hợp sử dụng đèn chiếu Laser Cool Light giảm đau và hệ thống máy vô trùng Extra AS nhằm đảm bảo các tiêu chí an toàn về Y tế, hạn chế xâm lấn, rút ngắn thời gian nằm trên ghế.

Thăm khám và tư vấn

Khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, lợi và sức khỏe của bệnh nhân. Trong trường hợp có dấu hiệu sâu răng hoặc viêm tủy, bệnh nhân cần soi chụp để điều trị trước khi làm răng sứ.

Sát khuẩn và sửa soạn răng hỏng

Tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để đảm bảo răng sứ được lắp vào một môi trường hoàn toàn sạch khuẩn. Trường hợp có cao răng, răng sâu hoặc viêm tủy, bác sỹ sẽ yêu cầu bệnh nhân thực hiện lấy cao răng, mảng bám và cạo phần bị sâu và hỗ trợ điều trị tủy trước.Tất cả dụng cụ được sử dụng trong công đoạn này đều được khử khuẩn bằng hệ thống máy Extra AS vô cùng đảm bảo.

Gây tê và mài cùi răng

Sau khi gây tê, thân răng được mài nhỏ thành một cùi răng để làm trụ và lưu giữ được thân răng sứ bên trên. Với răng cửa, bệnh nhân sẽ được lắp răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ trong khi chờ chế tạo xong răng sứ tương thích.Trong suốt quá trình mài cùi, khách hàng sẽ được chiếu đèn Laser Cool Light để làm dịu mát răng.

Lấy dấu răng

Bác sỹ tiến hành lấy dấu răng bằng camera Omnicam về tỷ lệ và so màu của răng thật bên cạnh để truyền tín hiệu về cho Laboratory phân tích. Từ đó, chọn ra màu sứ phù hợp, trùng khớp với răng thật của bệnh nhân để máy chế tạo ra đúng mẫu răng sứ tương thích.

Lắp răng sứ

Khi chụp răng được gắn vào cùi răng, bác sỹ sẽ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại. Hoàn tất lắp chụp răng, bệnh nhân được hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại.

Nếu như còn thắc mắc về nào liên quan đến răng sứ emax thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.