Tẩy trắng răng bằng dầu oliu đúng phương pháp

Việc tẩy trắng răng bằng dầu oliu nếu thực hiện kiên trì củng với dầu oliu chất lượng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn. Hãy học hỏi ngay những cách tẩy trắng bằng dầu oliu dưới đây nhé.

Dầu oliu một loại dầu được tinh chế từ quả oliu thuộc họ Oleaceae, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu ô liu có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, mà qua thời gian có thể biến thành cao răng. Dầu ô liu cũng giúp loại bỏ vết bẩn trên răng một cách tự nhiên, mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào cách làm trắng răng bằng dầu oliu ngay tại nhà.
1/ Những cách làm trắng răng bằng dầu oliu

Loại dầu thực vật tự nhiên này là chất hoàn hảo để bạn loại bỏ những vết bẩn và những lớp cặn từ hàm răng của bạn. Cách làm trắng răng bằng dầu oliu khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton sạch và nhúng chúng vào dầu ô liu và sau đó là dùng nó để chà lên răng trong 5 phút. Bạn hãy dùng lực nhẹ nhàng để khắc phục và tẩy rắng răng một cách an toàn.

Sau đó đánh lại răng với kem đánh răng thông thường để có được hàm răng trắng sạch với hơi thở thơm mát. Mỗi tuần bạn thực hiện 2 lần/tuần sẽ nhanh chóng thấy được sự biến đổi của màu răng.


>> Miếng dán làm trắng răng bao nhiêu tiền

Hàm răng trắng sáng nhờ cách làm trắng răng bằng dầu oliu

Bạn cũng có thể áp dụng một cách làm trắng răng bằng dầu oliu khác là dùng hai thìa cafe dầu ô liu trộn với hai thìa cafe dầu dừa và súc miệng mỗi ngày trong 15-20 phút buổi sáng.

Bạn súc miệng ở mọi hướng trong khoang miệng sau đó súc lại bằng nước và đánh răng bình thường. Cách làm này không những giúp cho bạn có hàm răng trắng sáng mà còn là một cách vệ sinh khoang miệng rất hiệu quả, làm sạch mảng bảm và vi khuẩn quanh răng.

Lưu ý, vì dầu oliu có mùi không được thơm và đặc biệt khó có tác dụng nhanh chóng nên cần lưu ý khi thực hiện.



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.