Niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhất

Câu hỏi

Chào bác sỹ! Em muốn biết niềng răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý nhất ạ? Răng em bị khấp khểnh từ nhỏ nhiều khi rất tự ti mỗi khi cười nói nên em rất muốn đi niềng răng nhưng lo ngại vấn đề chi phí niềng răng. Mong bác sỹ tư vấn giúp em ạ! Cảm ơn bác sỹ! (Phạm Thanh Thương – Hà Nội)

Niềng răng giá bao nhiêu tiền là PHÙ HỢP và đảm bảo chất lượng?1 Trả lời
Thân chào Thanh Thương!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng giá bao nhiêu tiềnlà tiết kiệm và chuẩn nhất” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng là một kỹ thuật khá đa dạng với nhiều loại khí cụ niềng chỉnh. Vì thế, có rất nhiều gói và mức giá niềng răng cũng khác nhau. Để phân biệt và so sánh giá giữa các gói chỉnh nha, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG

GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊĐƠN GIÁ
Khám và tư vấnLiệu trìnhMiễn phí
Chỉnh nha cố định 1 hàmHàm10.000.000
Chỉnh nha 2 hàm không nhổ răngHàm20.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại chuẩnLiệu trình30.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại – Có khóaLiệu trình40.000.000
Niềng răng mắc cài sứLiệu trình45.000.000
Niềng răng mắc cài sứ – Có khóaLiệu trình50.000.000
Niềng răng mắc cài sứ – Loại Damon ClearLiệu trình55.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 1Liệu trình90.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 2Liệu trình110.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 3Liệu trình120.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 1Liệu trình35.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 2Liệu trình45.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 3Liệu trình55.000.000
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 1 (14 cặp khay)Liệu trìnhUSD $ 3,500
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 2 (35 cặp khay)Liệu trìnhUSD $ 5,500
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 3 (> 35 cặp khay)Liệu trìnhUSD $ 6,500
Việc tính toán niềng răng hết bao nhiêu tiền không phụ thuộc vào việc bạn bị khấp khểnh bao nhiêu răng. Vì dù chỉ khấp khểnh 1 răng, cũng cần phải tác động đến toàn hàm mới có thể kéo chỉnh được chiếc răng đó.
Niềng răng mắc cài thường sẽ không linh động và đảm bảo như mắc cài tự buộc cùng chất liệu nên thời gian thăm khám sẽ nhiều hơn, dây thun buộc cây cung sẽ mất đi độ đàn hồi sau 1 thời gian sử dụng.
Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền vì cho dù là loại mắc cài nào mà tay nghề bác sỹ giỏi sẽ giúp bạn theo dõi và lập ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của bạn nhất. Hàm răng của bạn sẽ vẫn di chuyển đều đặn và đúng trên cung hàm, chuẩn tỷ lệ khớp cắn.
Điều trị chỉnh nha tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề đeo niềng răng trong bao lâu dù đó không phải là loại mắc cài tốt nhất. Chúng tôi áp dụng chính sách khuyến mại và ưu đãi nhất cho nhiều bệnh nhân trong nhiều dịp trong năm và các dịp tri ân khách hàng. Các bác sỹ là những người có chuyên môn rất giỏi được đào tạo và làm việc nhiều năm ở nước ngoài nên kinh nghiệm cũng rất phong phú
Chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền?
Nếu đến khám ở bệnh viện, bạn sẽ được sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại của bệnh viện như máy chụp X – quang để kiểm tra, phân tích tình trạng răng miệng, mức độ lệch lạc như thế nào. Bên cạnh đó còn có phần mềm phân tích cấu trúc hàm mặt Vceph giúp bạn mô phỏng, định hướng quá trình di chuyển của răng, từ đó mà bác sỹ sẽ tính toán lực di chuyển chính xác hơn giúp bạn tiết kiệm được chi phí niềng răng

Nếu bạn vẫn chưa rõ về niềng răng giá bao nhiêu cũng như về các dịch vụ nha khoa mà bạn quan tâm, vui lòng liên hệ với bệnh viện theo số điện thoại 19006899 để có được những lời giải đáp trực tiếp từ các chuyên viên nhé!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.