Làm sao để răng hết vổ tuyệt đối trong 1 tuần?

Nhiều người đặt ra câu hỏi làm sao để răng hết vổ hiệu quả lại nhanh chóng.Phẫu thuật cắt xương hàm chỉnh hô giờ đây là phương pháp hiệu quả nhất thay thế các kỹ thuật chỉnh nha cũ. Phẫu thuật hàm vổ không cần niềng răng là một bước tiến mới trong công nghệ khoa học thẩm mỹ trên toàn thế giới và đang rất thịnh hành tại VN.


Làm sao để răng hết vổ nhanh chóng
Làm sao để răng hết vổ


Tại sao trước đây cứ bị vổ là phải niềng răng? Rất nhiều trường hợp niềng răng không đúng chỉ định và kết quả là vổ vẫn cứ vổ. Vậy làm thế nào để biết chính xác niềng răng có đúng cho từng trường hợp hay không? Xác định nguyên nhân vổ là bước quan trọng nhất khi điều trị vổ. Cơ chế gây hô - vổ hàm thì rất quan trọng khi điều trị. Về cơ bản có 3 nhóm vổ thường gặp là vổ do răng, vổ hàm và vổ vừa hàm kết hợp vổ răng. Như vậy có 3 nhóm vổ thường gặp và chỉ định điều trị cũng khá rõ ràng: vổ do răng thì phải niềng răng, vổ do hàm thì phải phẫu thuật chỉnh hàm, vổ vửa do răng vừa do hàm thì phải kết hợp cả niềng răng và phẫu thuật hàm.

Chỉnh hình răng hàm vổ bằng phẫu thuật khi niềng răng không hiệu quả do nguyên nhân hàm. Phẫu thuật chỉnh hình hàm vổ rất hiệu quả và nhẹ nhàng cho bệnh nhân. Sau 2 đến 3 giờ phẫu thuật là bệnh nhân có thể hài lòng với khuôn mặt của mình.

Phẫu thuật chữa vổ
Phẫu thuật chữa vổ


Lưu ý quan trọng khi chữa bệnh răng vổ

Tương ứng với hai kiểu răng vổ và hướng chữa bệnh răng vổ đi kèm là hai lưu ý quan trọng quyết định sự thành công của ca phẫu thuật hàm hô.

– Vẻ thẩm mỹ của răng sau chỉnh nha đạt được là cao nhất, đều đặn, hết hô vẩu, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng hài hòa
– Hiệu quả cao: Công nghệ giúp chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng
– An toàn tuyệt đối: Hạn chế tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị
– Thoải mái, rút ngắn thời gian: Công nghệ giảm thiểu cơn đau, không gây ma sát lớn, tiết kiệm được thời gian thực hiện và hồi phục.

Đến với Nha khoa KIM, đến với sự an toàn đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ cho khuôn mặt sáng sủa cùng nụ cười tỏa nắng. Chúc bạn sớm đạt được vẻ đẹp hằng mong ước.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.