Hàn răng sâu có đau không ?

Sâu răng là bệnh lý khá phổ biến về răng miệng, nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới viêm tủy, áp xe ổ xương răng, thậm chí rụng răng và ảnh hưởng đến nướu. Tuy nhiên, do tâm lí e ngại, sợ hàn răng sẽ đau mà có nhiều người còn ngần ngại, chưa muốn tới khám và điều trị răng sâu.


Hiện nay, với kỹ thuật mới, công nghệ hiện đại cùng với việc gây tê cục bộ trám khi hàn trám thì việc hàn răng trở nên nhẹ nhàng mà không đau nhức quá nhiều. Các bác sĩ tại Nha khoa Paris có kinh nghiệm nhiều năm, từng được đào tạo chuyên sâu về nha khoa ở nước ngoài nên có khả năng thao tác dễ dàng, điêu luyện mà không gây đau cho bệnh nhân. Có một số trường hợp răng bệnh nhân quá nhạy cảm có thể bị đau nhức một chút trong quy trình trám nhưng cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi mà không ê buốt kéo dài.

Với công nghệ hiện đại sẽ giúp giảm đau tối đa khi hàn răng
Với công nghệ hiện đại sẽ giúp giảm đau tối đa khi hàn răng


Hàn răng sâu có đau không và cách nào hiệu quả nhất?


Thao tác trong quy trình trám răng cũng không quá phức tạp. Hàn trám răng theo công nghệ Laser Tech hiện đại nhất Hoa Kỳ luôn tuân thủ theo một quy trình chuẩn. Đầu tiên, bác sỹ sẽ tiến hành khám tổng quát khoang miệng và cho chụp tia X để xem lỗ sâu ăn vào trong răng đến mức độ nào hay chỉ mới chớm sâu để có phác đồ điều trị răng sâu thích hợp. Với các thiết bị chuyên dụng, bác sỹ sẽ nạo vét phần bị sâu trên răng để ngăn chặn sự phát triển của vết sâu răng, không để tồn lại mầm bệnh sau khi điều trị. Sau đó, bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sỹ đưa nhựa trám dạng dẻo lỏng lên răng sâu để bắt đầu trám bít và cuối cùng là tiến hành chiếu Laser Er để đông cứng chất liệu trám để duy trì tạo hình răng bền chắc.

Trám răng theo công nghệ mới Laser Tech giúp hạn chế tối đa những xâm lấn đến cấu trúc răng, không làm tổn hại đến ngà răng và men răng, do đó không gây nên cảm giác ê nhức trong khi trám. Đến với Nha khoa Paris, bạn Hạnh Nguyên có thể hoàn toàn yên tâm được các nha sỹ giàu kinh nghiệm trực tiếp thao tác nên có thể loại trừ tối đa cảm giác ê nhức trong và sau quá trình trám.

Nếu còn băn khoăn nhiều về hàn răng sâu có đau không thì bạn có thể liện hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể bởi càng để lâu thì răng sẽ càng bị sâu nặng hơn và có nguy cơ khó bảo tồn được răng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.