Giá niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền?

Niềng răng tháo lắp ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp răng thẩm mỹ cho những người bị lệch lạc răng có thể niềng bất cứ lúc nào họ muốn.

Với những ưu điểm đó thì niềng răng tháo lắp là gì trong như thế nào có máy loại và giá bao nhiêu?
Tại Nha khoa KIM niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?
Các loại niềng răng tháo lắp
Niềng răng tháo lắp là phương pháp sử dụng khay trong suốt ôm sát vào răng, có thể tháo ra và lắp vào dễ dàng giúp cho răng của dần dần di chuyển và đều hơn mỗi ngày. Lúc đầu, khi mới mang khay, bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu, khó phát âm vì khay ôm sát vào răng,nhưng vài ngày sau đó bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Khi bạn niềng răng bằng khí cụ tháo lắp, bạn sẽ yên tâm điều trị vì không xảy ra các sự cố sút dây, sút mắc cài,…Vì vậy mà phương pháp này phù hợp với các bệnh nhân ở xa.
Niềng răng tháo lắp với các đặc tính: Trong suốt, thoải mái, hiệu quả, tùy chỉnh, có thể tháo ra được, phương pháp này đã mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, tự tin trong suốt thời gian điều trị. Tại nha khoa KIM chúng tôi hiện nay có hai kỹ thuật niềng răng tháo lắp là: niềng răng Invisalign và niềng răng Clear Aligner.
>>>Thời gian niềng răng mất bao lâu là xong?

Niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu ?
* Niềng răng tháo lắp Invisalign. Invisalign sử dụng phần mềm chỉnh nha 3D lincheck công phu và phức tạp để mô phỏng và lập kế hoạch điều trị cho trường hợp răng của bạn, dựa trên đó để sản xuất hàng loạt các khay. Việc sản xuất invisaglin được thực hiện bởi công nghệ và sản xuất của Mỹ nên đạt được độ chính xác cao, mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân khi điều trị. Vì những lý do đó mà giá thành niềng răng invisalign mới cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác.
>>> cách chữa răng vẩu nhanh chóng
– Giá niềng răng tháo lắp Invisalign từ : 70.000.000- 120.000.000 VNĐ
Niềng răng tháo lắp Clear Aligner:
– Tương tự như Invisalign, tuy nhiên quá trình điều trị và lập kế hoạch sản xuất được thực hiện giữa sự phối hợp của bác sĩ và kỹ thuật viên. Sau khi bệnh nhân đã được lấy dấu, kỹ thuật viên sẽ phác họa trực tiếp lên mẫu hàm của bệnh nhân, đưa ra hướng di chuyển của răng và sản xuất ra khay bằng phương pháp thủ công. Tuy vậy, khay Clear Aligner vẫn đạt được những hiệu quả đáng mong đợi và được nhiều bệnh nhân tin cậy và lựa chọn.
– Giá niềng răng Clear Aligner từ : 35.000.000- 55.000.000 VNĐ
Là một phương pháp phù hợp với mọi lứa tuổi, mang lại cảm giác thoải mái, mang tính thẩm mỹ cao nên niềng răng tháo lắp đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Với những thông tin trên bạn đã có được những hiểu biết cơ bản về niềng răng tháo lắp rồi phải không? Nếu còn bất cứ câu hỏi nào xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.