Có cách nào để làm khít răng cửa thưa nhanh chóng không?

Thưa bác sĩ! Tôi đang muốn điều trị răng thưa. Tuy nhiên, răng tôi chỉ bị thưa nhẹ, tôi không muốn tốn nhiều thời gian vào việc niềng răng. Có cách nào để làm khít răng cửa thưa nhanh chóng không? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Ngọc Hà, 24 tuổi, Bình Thuận).

Chào bạn Ngọc Hà. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa KIM. Đối với vấn đề tìm cách làm khít răng thưa nhanh chóng của bạn, chúng tôi xin tư vấn như sau:

Cách làm khít răng thưa nhanh chóng

Hiện nay, bọc răng sứ, niềng răng và trám răng thẩm mỹ là những phương pháp điều trị răng thưa hiệu quả. Mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, bọc răng sứ và trám răng thẩm mỹ là 2 biện pháp thỏa mãn tính nhanh chóng mà vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
Bọc răng sứ là kỹ thuật tạo hình lại thân răng ở tất cả các chiều bằng vỏ chụp sứ, giúp răng trắng đẹp và có độ bền chắc cao. Chỉ sau 2-3 lần hẹn, quy trình đã hoàn thành và mang lại kết quả thẩm mỹ tốt. Tuy nhiên, khi thực hiện bọc răng sứ, bạn phải chấp nhận mài răng thật. Tác động xâm lấn này sẽ làm răng thật của bạn yếu đi, về lâu dài sẽ hại đến sức khỏe. Bên cạnh đó, chi phí của liệu trình điều trị khá cao.
Làm khít răng thưa – phương pháp nào thật sự hiệu quả? 1
Bọc răng sứ có khả năng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và tăng độ chịu lực của răng, nhưng lại có chi phí cao, đồng thời xâm lấn đến răng thật
Trám răng thẩm mỹ là cách làm khít răng thưa giải quyết tốt các nhược điểm về mặt thời gian thực hiện, chi phí lẫn bảo tồn răng thật. Đây đơn giản chỉ là kỹ thuật phục hồi hình thể răng bằng cách sử dụng các vật liệu nhân tạo để tái tạo lại phần mô răng bị thương tổn mà không có bất cứ sự tác động, xâm lấn nào đến cấu trúc răng. Chi phí của liệu trình không cao, thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với bọc răng sứ hay niềng răng. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là yếu tố thoái hóa của miếng trám theo thời gian, lúc đó, bạn cần tiến hành thay miếng trám mới để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, mặc dù là một phương pháp được tiến hành tương đối đơn giản và nhanh chóng, trám răng thẩm mỹ vẫn yêu cầu cần được thực hiện bằng một quy trình khoa học và an toàn bởi bác sĩ có tay nghề cao, tránh tình trạng trám răng xong, bệnh nhân lại gặp phải tình trạng đau nhức, thậm chí cơn đau lan đến cả các răng không trám. Đó là những hậu quả thường gặp do việc trám răng được thực hiện sai quy trình. Do đó, khi quyết định thực hiện trám răng, bạn cần tìm một địa chỉ trám răng uy tín để tiến hành.

Nha Khoa KIM, với hơn 15 năm kinh nghiệm, là một trong số ít những bệnh viện nha khoa đã thực hiện thành công vô số ca trám răng thẩm mỹ, mang đến cách làm khít răng thưa đạt hiệu quả cao, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi khi trám răng tại đây, bạn sẽ được điều trị bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Bạn hãy đến trực tiếp Nha Khoa KIM hoặc gọi đến số 19006899 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.