Cách tự lấy cao răng hiệu quả bạn nên biết



Bạn đã biết cách tự lấy cao răng tại nhà cho mình chưa? Nếu chưa hãy áp dụng ngay những cách sau đây để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng nhé!


Hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin hơn.

Vỏ cam

Vỏ cam hay cùi cam có khả năng trị mảng bám và vết ố vàng trên răng vô cùng hiệu quả. Phần cùi trắng bên trong của vỏ cam có chứa limonene vừa giúp loại bỏ các mảng bám ố vàng trên răng hiệu quả vừa làm răng sáng bóng mà không hại men răng.

Cách làm rất đơn giản: Bạn chỉ cần rửa sạch vỏ cam và chà phần cùi trắng bên trong lên răng trong khoảng từ 5 đến 7 phút rồi súc miệng với nước muối sạch. Áp dụng cách này hàng ngày, chỉ sau 1 tuần là răng bạn đã hoàn toàn trắng bóng, các vết ố vàng cũng tiêu biến hết. 

Dùng baking soda (thuốc muối) với nước cốt chanh

Baking soda hay thuốc muối là nguyên liệu dễ dàng tìm thấy trong căn bếp nhà bạn. Thuốc muối giúp loại bỏ các vết xỉn màu trên bề mặt răng, đồng thời làm giảm nồng độ a-xít trong miệng. Hãy trộn thuốc muối với một ít nước cốt chanh rồi dùng bàn chải chà lên răng. Để hỗn hợp này thấm khoảng vài phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch.
Dùng hỗn hợp kem đánh răng với banking soda

Bạn có thể tạo kem đánh răng làm trắng tại nhà bằng cách trộn kem đánh răng bình thường với các nguyên liệu như thuốc muối, muối ăn và hydro peroxit. Dùng loại kem đánh răng này mỗi tuần một lần và súc miệng bằng nước ấm để có hàm răng trắng.
Dùng giấm táo

Giấm táo vừa hữu ích trong việc chăm sóc tóc vừa giúp làm trắng hàm răng bị ố vàng. Hãy súc miệng với giấm táo hàng ngày trước khi đánh răng.
Than củi

Chúng ta thường dùng than củi để nấu nướng mà không biết rằng đây cũng là một nguyên liệu tự nhiên có công dụng làm trắng răng siêu nhanh mà không hề gây hại sức khỏe.

Lấy một viên than chà nhẹ nhàng lên răng theo hình vòng tròn sau đó đánh răng lại với bàn chải. Cách làm này tuy tạo cảm giác xấu xí và hơi đáng sợ vì cả hàm răng và miệng sẽ bị phủ bởi màu đen. Tuy nhiên chỉ cần đánh răng lại bằng bàn chải, răng sẽ trắng sáng hơn đáng kể.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm lại hàm răng trắng sáng vốn có.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.