Cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả cho bạn




Để khắc phục tình trạng răng ngả vàng, xấu xí nhiều người thường lựa chọn đến phòng khám để khắc phục. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà sau đây mà không cần đến nha khoa.


1. Phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên hiệu với Baking soda

Baking soda từ lâu được sử dụng để làm trắng răng một cách hiệu quả. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên thật hiệu quả với sản phẩm rẻ tiền, dễ kiếm này.

Cách thực hiện: Bạn cần trộn đều hỗn hợp gồm 1/2 muỗng cà phê baking soda và 1/2 muỗng cà phê nước ấm. Sau mỗi lần đánh răng, bôi hỗn hợp này lên răng và chà xát trong vài phút. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng công thức này, bạn sẽ thấy hàm răng trắng của mình hơn rất nhiều.


Tẩy trắng răng tự nhiên bằng baking soda

2. Phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên bằng vỏ cam


Vỏ cam tưởng chừng như bỏ đi lại có công hiệu loại bỏ sắc tố vàng trên răng, trả lại cho bạn hàm răng sáng bóng, ngọc ngà.

Cách thực hiện khá đơn giản: Để thực hiện phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên này thật hiệu quả, bạn hãy dùng phần trắng bên trong của vỏ quả cam để chà xát lên răng rồi súc miệng lại với nước sạch. Hoặc bạn cũng có thể lấy vỏ cam đem phơi khô, sau đó đem xay thành bột mịn. Khi dùng, bạn chỉ cần trộn một ít với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sệt để chà và chải răng như bình thường. Thực hiện tuần 2 lần, bạn sẽ thấy tự tin hơn với hàm răng sáng bóng của mình.
3. Phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên với dầu ô liu

Ô liu không chỉ là thần dược đối với mái tóc mà hàm răng bạn hoàn toàn sáng bóng lên nhờ sử dụng dầu ô liu hàng ngày. Chỉ cần lấy miếng mải sạch thấm dầu ô liu rồi chà xát lên răng nhẹ nhàng, lưu ý chà lên cả phần cổ răng để làm sạch mảng bám còn sót lại. Hàm răng bạn không những trắng bóng rõ rệt nhờ phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên này mà các mảng bám cũng không còn cơ hội để hình thành cao răng.


Tẩy trắng răng tự nhiên hiệu với dầu ô liu

4. Phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên bằng cách chà răng với dâu tây

Sở dĩ dâu tây được coi là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng kỳ diệu đối với hàm răng là do loại quả này có chứa một lại enzyme gọi là axit malic và vitamin C có tác dụng làm trắng răng. Các enzyme trong dâu tây giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt, trong khi vitamin C rửa sạch mảng bám.

Cách thực hiện: Hãy dùng nửa quả dâu hoặc nghiền ra chà lên răng, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự sáng bóng của hàm răng.

5. Chăm sóc răng miệng

Thức ăn, đồ uống cũng như cách chăm sóc răng miệng có ý nghĩa quan trọng trong việc giữ gìn độ trắng của răng. Chải răng hàng ngày, sử dung chỉ nha khoa cũng như nước muối súc miệng không những làm sạch răng, hạn chế mảng bảm gây vàng ố mà còn hạn chế các bệnh về răng miệng có thể phát sinh.

Rau quả giòn cũng có tác dụng tẩy trắng răng

Đồ uống có ga, nước sậm màu có thể làm hỏng men răng hoặc làm thay đổi màu răng. Vì thế, tốt nhất nên hạn chế sử dụng hoặc có thể dùng ống hút khi uống các lại nước này và súc miệng thật sạch để màu không lưu lại trên răng.

Ăn pho mát sau bữa ăn có thể giúp ngăn ngừa sâu răng và có thể thúc đẩy men tái khoáng hóa. Trong pho mát có chứa casein là một loại protein sữa, casein cùng với canxi và phốt pho hoạt động giúp cho răng khỏe mạnh hơn. Do đó, bổ sung thêm pho mát trong thực đơn cũng góp phần giúp cho răng trắng hơn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm lại hàm răng trắng sáng cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.