Các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ hiện đại

Nieng rang tham my là giải pháp hoàn hảo khắc phục triệt để những hàm răng hô vổ, thưa, móm… Bằng các kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay, sử dụng hệ thống mắc cài hoặc khay niềng răng được thiết kế nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ rất cao ngay cả trong quá trình niềng răng. Bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều đặn để tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

niềng răng thẩm mỹ
Niềng răng thẩm mỹ – Giải pháp giúp bạn có hàm răng đẹp và nụ cười tự tin
Khi mắc phải các khuyết điểm răng kể trên, mọi người thường có xu hướng tìm đến kỹ thuật hiện đại này để sớm khắc phục nó, tuy nhiên bởi vì tính chất và thời gian thực hiện niềng răng thường phải đeo các mắc cài hoặc khí cụ trên răng trong suốt một khoảng thời gian khá dài, từ 18 – 24 tháng có thể gây ra các bất tiện cho người thực hiện. Chính vì vậy đối với những tình trạng khuyết điểm răng nhẹ, đơn giản vẫn có thể áp dụng các phương pháp khác mà không cần niềng răng thẩm mỹ để điều trị.

Các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ hiện đại

Hiện nay niềng răng đã trở thành một trong những giải pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả khá cao cho hầu hết các trường hợp do đó các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ đã được nha khoa KIM nghiên cứu và áp dụng thành công vào hàng ngàn ca điều trị. Tuỳ theo tình trạng và điều kiện kinh tế của mình, bạn có thể lựa chọn một trong các phương pháp sau:
  • Niềng răng mắc cài kim loại
Đây là kỹ thuật niềng răng truyền thống đã rất quen thuộc với hầu hết mọi người. Các mắc cài và khung niềng được làm từ kim loại nên có độ bền chắc rất cao, không bị bong trật khi ăn nhai hoạt động mạnh. Bên cạnh đó khung kim loại có lực kéo mạnh nên có thể đem đến hiệu quả cao cho người thực hiện.
  • Niềng răng mắc cài sứ
Về cơ bản, kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng mắc cài dây cung để dịch chuyển răng. Tuy nhiên, chất liệu sứ và dây cung trong suốt sẽ giúp bạn tự tin hơn về diện mạo hàm răng của mình khi điều trị.
  • Niềng răng mắc cài mặt trong
Niềng răng mặt trong hay còn gọi là kỹ thuật niềng răng mặt lưỡi. Cũng sử dụng các mắc cài, dây cung tương tự như các kỹ thuật trên, tuy nhiên chúng được gắn vào mặt trong của răng nên bạn hoàn toàn không bị lộ khi niềng
  • Niềng răng không mắc cài invisalign
Niềng răng invisalign là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ công nghệ cao nhất hiện nay. Khay niềng trong suốt được thiết kế đặc biệt ôm sát mặt răng sẽ dịch chuyển răng mọc sai lệch từng chút một, mà không phải mang mắc cài, dây cung rườm rà như trước.
Với đa dạng các loại kỹ thuật niềng răng kể trên, hiện nay mọi người có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất để mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng cao nhất. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng niềng răng mắc cài kim loại vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người bởi những ưu điểm về chi phí lẫn hiệu quả đạt được sau quá trình niềng răng thẩm mỹ.

Quy trình niềng răng thẩm mỹ an toàn tại Nha khoa Kim

Tại Nha khoa Kim, quy trình niềng răng thẩm mỹ được thực hiện một cách an toàn bởi các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và tiến hành theo đúng kế hoạch cụ thể gồm 6 bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Chụp phim bằng máy X-quang ConeBeam CT 3D

Đầu tiên để xác định được chính xác tình trạng cụ thể của bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim X-quang bằng máy Cone Beam CT 3D hiện đại từ đó đưa ra những tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp nhất dành cho bjạn.

Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D

Dựa vào hình ảnh chụp x-quang, các bác sĩ tại Nha khoa KIM sẽ tiến hành phân tích bằng phần mềm Vceph 3D tiên tiến nhất hiện nay để lập nên một phác đồ niềng răng thẩm mỹ chi tiết và chính xác với hình ảnh 3D hiện đại để đảm bảo mang lại cho bạn kết quả cao nhất.

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ với bác sĩ

Tại Nha khoa KIM, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cũng như hiệu quả thu được sau điều trị bằng việc ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ về thời gian, mức độ dịch chuyển răng, kết quả cụ thể qua từng giai đoạn.

 Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm và vệ sinh răng miệng

Trước khi tiến hành gắn mắc cài lên răng, răng miệng phải được vệ sinh kỹ lưỡng để ngăn ngừa các bệnh nha chu, sau đó bạn sẽ được lấy dấu mẫu hàm và chuyển sang Labo chế tạo mắc cài hoặc khay niềng tùy theo phương pháp mà khách hàng lựa chọn.

Bước 5: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng thẩm mỹ

Sau khi được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bác sĩ sẽ bắt đầu quá trình gắn mắc cài và đeo khay niềng đúng kỹ thuật, tạo sự thoải mái cho khách hàng và đảm bảo hiệu quả khi niềng.

Bước 6: Chăm sóc sau khi niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ là một quá trình lâu dài, vì vậy, quá trình đeo niềng cũng phải được chú trọng đúng mức. Tại nha khoa KIM, bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo cách chăm sóc khi đeo niềng. Bạn cũng sẽ được đặt lịch thăm khám định kỳ để được theo dõi sát sao qua mỗi giai đoạn.

Bảng giá niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa KIM

Nha khoa Kim hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, được đào tạo chuyên sâu tại trường ĐHYD TP.HCM và hoàn thành tốt các khóa tu nghiệp tại nước ngoài cộng với bề dày kinh nghiệm lâu năm chắc chắn các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn một kết quả niềng răng thẩm mỹ tốt nhất.
Bên cạnh đó, Nha khoa Kim còn trang bị nhiều máy móc hiện đại vào quá trình thăm khám, kiểm tra và lên kế hoạch niềng răng đạt độ chính xác. Chúng tôi cũng thực hiện niềng răng thẩm mỹ với mức chi phí vừa phải, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
CHỈNH NHA TRẺ EMĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Bộ giữ khoảng cố định cho trẻCái3.000.000
Khí cụ chống thói quen xấu của trẻCái3.000.000
CHỈNH NHA THÁO LẮPĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Mini VisTrụ2.000.000
Niềng răng bằng Khí cụ chỉnh nha Headgear
Chức năng:Khí cụ ngoài mặt dùng trong trường hợp tương quan xương hạng II do xương hàm trên quá phát triển. Trẻ em đang tăng trưởng
Cái5.000.000
Niềng răng bằng Khí cụ Twin-Block
Chức năng:Khí cụ chức năng dùng trong trường hợp tương quan xương hạng II do xương hàm dưới kém phát triển. Trẻ em đang tăng trưởng
Cái4.000.000
Niềng răng bằng Khí cụ tháo lắp nới rộng hàm trên / hàm dưới:
Chức năng:Nới rộng cung hàm hẹp ở trẻ đang tăng trưởng
Cái2.000.000
Niềng răng bằng Khí cụ Quad-Helix:
Chức năng:Nới rộng cung hàm hẹp
Cái2.000.000
Niềng răng bằng Khí cụ TPA, LA:
Chức năng:Tăng cường neo chặn
Cái1.000.000
Face-mask:
Chức năng:Khí cụ ngoài mặt dùng trong trường hợp tương quan xương hạng III do xương hàm dưới quá phát triển. Trẻ em đang tăng trưởng
Cái5.000.000
Haw-ley Retainer:
Chức năng:Khí cụ duy trì sau khi chỉnh nha
Cái2.000.000
Clear Retainer
Chức năng:Khí cụ duy trì sau khi chỉnh nha
Cái1.500.000
Máng nhaiCái5.000.000
Máng chống nghiến-épCái2.000.000
Máng chống nghiến-đúcCái2.500.000
Máng hướng dẫn ra trướcCái5.000.000
Máng thư giãnCái5.000.000
Mặt phẳng nhai răng trướcCái5.000.000
Mặt phẳng nhai răng sauCái5.000.000
Máng bảo vệ (thể thao mạnh)Cái5.000.000
Bàn chải kẽ (mua lẻ)Bộ70.000
CHỈNH NHA NIỀNG RĂNGĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Khám và tư vấnLiệu trìnhMiễn phí
Chỉnh nha tiền phục hìnhHàm10.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại chuẩnLiệu trình30.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại – Có khóaLiệu trình40.000.000
Niềng răng mắc cài sứLiệu trình45.000.000
Niềng răng mắc cài sứ – Có khóaLiệu trình50.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 1Liệu trình90.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 2Liệu trình110.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 3Liệu trình120.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 1Liệu trình35.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 2Liệu trình45.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 3Liệu trình55.000.000
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 1 (14 cặp khay)Liệu trình79.000.000
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 2 (35 cặp khay)Liệu trình124.000.000
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 3 (>35 cặp khay)Liệu trình146.000.000
ForsusHàm5.000.000
Mặt phẳng nghiêngHàm3.000.000
Chỉnh nha phân đoạn (khí cụ 2×4)Hàm5.000.000
(Bảng giá tham khảo)

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ cùng nhiều trang thiết bị hiện đại tại nha khoa Kim, chắc chắn bạn sẽ có được kết quả niềng răng tốt nhất. Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành tin cậy cùng nụ cười khỏe đẹp của bạn!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.