Niềng răng không mắc cài Clear Aligner CAM KẾT Đẹp, An toàn, Hiệu quả

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner là phương pháp niềng răng không sử dụng các loại mắc cài mà dùng các khay trong suốt mang tính thẩm mỹ cao để nắn chỉnh răng về đúng vị trí, giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười hoàn hảo.

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner CAM KẾT Đẹp An toàn Hiệu quả 1
Dịch vụ niềng răng không mắc cài tại Nha Khoa KIM

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài Clear aligner

– Thoải mái: Sử dụng những khay trong suốt được thiết kế vừa khít với răng, hoàn toàn không có dây và các mắc cài nên niềng răng không mắc cài Clear aligner giúp bạn thoải mái, không có cảm giác vướng víu trong miệng cũng không gây kích ứng nướu răng.
 Thẩm mỹ cao: Những khay niềng được làm từ nhựa trong suốt nên khi niềng răng sẽ không ai biết. Bạn có thể cười nói thoải mái ngay cả khi đang mang khay niềng răng.
– Hiệu quả cao: Phương pháp niềng răng không mắc cài Clear aligner đã được cải tiến giúp mang lại hiệu quả cao với những trường hợp phức tạp mà trước đây chỉ có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài.
– Tháo lắp dễ dàng: Có thể tháo lắp một cách dễ dàng nên bạn thoải mái ăn những món ăn mà bạn ưa thích và vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng mà không phải lo lắng gì.
– An toàn khi sử dụng: Các khay niềng Clear aligner làm từ nhựa dẻo đã được chứng minh là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner khác Niềng răng Invisalign
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner sử dụng các khay trong suốt được thực hiện tại Việt Nam và quá trình thủ công. Ở từng giai đoạn nắn chỉnh răng, bạn đến trung tâm nha khoa để bác sĩ lấy dấu mẫu hàm và tạo khuôn đúc trong suốt cho đến khi hoàn chỉnh.
Trong khi đó, niềng răng Invisalign được thực hiện tại Lab ở Mỹ. Bác sĩ Nha Khoa KIM sau khi chụp phim X-Quang Cone Beam CT 3D, lập phát đồ điều trị bằng phần mềm chuyên dụng của hãng Invisalign thì sẽ gởi qua Lab tại Mỹ. Lab tại Mỹ sẽ đúc sẵn khoảng 24 – 40 khay trong suốt theo từng thời điểm nắn chỉnh răng và bạn chỉ việc đeo khay trong suốt theo thời gian cụ thể. Bạn có thể đi bất kỳ đâu, về lại Mỹ, qua Úc hay bất kỳ nước nào trên thế giới có tiêu chuẩn Invisalign.
Tại Nha Khoa KIM, tùy vào tình trạng răng và mong muốn cụ thể của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn phương phápniềng răng không mắc cài cho phù hợp.

Tại sao lựa chọn niềng răng không mắc cài tại Nha Khoa KIM?

Chỉnh nha niềng răng muốn đạt được kết quả cao nhất đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Do đó, khi quyết định niềng răng bạn nên lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, có các bác sĩ chỉnh nha giỏi.
Nha Khoa KIM tự hào là địa chỉ nha thực hiện niềng răng không mắc cài Clear aligner uy tín tại Việt Nam. Qua hơn 12 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Nha Khoa KIM đã thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh nha niềng răng cho đông đảo khách hàng cả trong và ngoài nước. Để có được thành công đó là nhờ vào những yếu tố quan trọng tạo nên những ưu điểm nổi trội mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Nha Khoa KIM:
– Có đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong thực hiện chỉnh nha niềng răng.
– Chụp phim tại chỗ với máy X-quang Cone Bean CT 3D.
– Phần mềm phân tích và lên kế hoạch niềng răng Vceph 3D.
– Ký kết hợp đồng niềng răng, đảm bảo về thời gian và kết quả đạt được.
– Chế độ chăm sóc khách hàng tốt.
Quy trình niềng răng không mắc cài Clear aligner tại Nha Khoa KIM
Tại Nha Khoa KIM, niềng răng không mắc cài Clear aligner được bác sĩ lên kế hoạch cụ thể, thực hiện theo một quy trình khoa học, an toàn gồm có 6 bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám và chụp phim kiểm tra khuyết điểm của răng

Bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng, điều trị các bệnh lý về răng miệng đang có như sâu răng, viêm nướu trước khi bước vào quá trình niềng răng.
Tiếp theo, bạn được chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc răng, cho ra các hình ảnh 3 chiều cụ thể từ đó giúp bác sĩ dễ dàng quan sát, đánh giá tình trạng răng, xác định khuyết điểm, mức độ răng hô móm, lộn xộn ra sao để đưa ra phương pháp và kế hoạch niềng răng không mắc cài phù hợp.

Bước 2: Lập phác đồ kế hoạch niềng răng không mắc cài bằng phần mềm Vceph 3D

Phần mềm Vceph 3D là một công cụ quan trọng để đảm bảo tính chính xác khi thực hiện niềng răng thẩm mỹ đã được Nha Khoa KIM ứng dụng. Phần mềm có khả năng phân tích cấu trúc răng và đưa ra các hiển thị cụ thể về vị trí răng cần dịch chuyển, lực kéo của khay niềng cần tác động một cách phù hợp, thời gian niềng răng, đồng thời giả định trước kết quả đạt được. Từ đó, giúp bác sĩ xác định được bạn có phù hợp để thực hiện niềng răng không mắc cài hay không và đưa ra phác đồ nắn chỉnh răng chi tiết.

Bước 3: Ký kết hợp đồng niềng răng không mắc cài

Chỉ duy nhất tại Nha Khoa KIM, khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng niềng răng với mục đích giúp bạn an tâm hơn, Nha Khoa sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian niềng răng không mắc càicũng như đảm bảo về kết quả đạt được.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng và lấy dấu mẫu hàm

Tiếp theo, nha sỹ thực hiện vệ sinh răng miệng cho bạn, loại bỏ cao răng và các mảng bám sót lại trên răng. Tiến hành lấy mẫu dấu hàm răng bằng công nghệ Scan 3D nhằm thu thập các số liệu về khung hàm răng, vị trí răng mọc lệch lạc… từ các số liệu đó bác sĩ sẽ chuyển qua kỹ thuật viên thiết khay niềng răng phù hợp.

Bước 5: Hướng dẫn cách đeo khay niềng không mắc cài và lên lịch hẹn tái khám

Sau khi các khay niềng được thiết kế xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách đeo và tháo lắp tại nhà đúng cách. Đồng thời, hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng phù hợp để giúp đạt được kết quả niềng răng tốt nhất.
Bên cạnh đó, lên lịch hẹn tái khám, thay khay niềng răng không mắc cài theo từng giai đoạn đã được tính toán và lên kế hoạch sẵn.

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner tại Nha Khoa KIM sẽ là sự lựa chọn tốt giúp bạn sớm cải thiện các khuyết điểm răng, sở hữu hàm răng đều đặn và thẩm mỹ cao như mong muốn!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.