ĐÍnh kim cương vào răng có nên hay không và có tốt không?

Chào bác sĩ, em định đi đính kim cương vào răng nhưng lại ngại bị đau khi làm cũng như làm xong lại không đẹp. Em đang phân vân không biết có nên đi đính kim cương vào răng không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Hằng Nga – TP. HCM)

Trả lời
Chào bạn Hằng Nga,
Cám ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ băn khoăn với nha khoa chúng tôi, về thắc mắc có nên đính kim cương vào răng hay không, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:
Răng đính kim cương vào răng hiện đang là xu hướng thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng bởi nó tạo vẻ sang trọng và quý phái, khác biệt cho nụ cười của mỗi người. Vậy có nên đính kim cương vào răng hay không, bạn có thể trả lời cho mình rồi đúng không?
Đính kim cương vào răng giúp bạn tạo nên sự khác biệt cho nụ cười
Kim cương hoặc đá nha khoa sử dụng trong việc gắn đá được xử lý mặt đế bằng cách mài mỏng sau đó tráng bạc. Quy trình này nhằm nâng cao độ bám dính cũng như mặt thẩm mỹ cho răng gắn đá không bị cộm đồng thời đảm bảo độ sáng đẹp tự nhiên.
Với kỹ thuật đính kim cương vào răng như trước kia, thì khi đính kim cương vào răng sẽ thường phải khoan, đục lỗ trên răng. Thao tác này có thể khiến bạn hơi ê buốt răng một chút. Tuy nhiên, với kỹ thuật đính kim cương công nghệ E.Las hiện nay, đính kim cương vào răng sẽ không cần khoan, đục lỗ trên răng thật, cùng sự hỗ trợ của hệ thống gây tê hiện đại, bạn sẽ không thấy đau đớn khi thực hiện.

Hơn nữa, khi đính kim cương vào răng nhờ thành phần keo dán nha khoa chuyên dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể, hoàn toàn không có tác động xấu đối với sức khỏe. Chất kết dính được chế tạo từ thành phần tự nhiên giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa viên kim cương với bề mặt răng. Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bị bong tróc, không bị hóa lỏng, không mất chất bám trong bất cứ môi trường nào.
Đính kim cương vào răng cần lưu ý điều gì?
Việc đính kim cương lên răng cần được thực hiện bởi một nha sỹ có kinh nghiệm. Nếu không chất lượng gắn sẽ không được đảm bảo, kim cương sẽ rơi ngay sau khi gắn.
Sau khi đính kim cương vào răng, việc vệ sinh và chăm sóc răng vẫn duy trì theo cách thông thường, tuy nhiên nên lưu ý đặc biệt hơn với răng mới đính đá, nên chuyển sang bàn chải lông mềm, hạn chế cắn đồ cứng.
Xem thêm: Vị trí đính kim cương vào răng nào thì đẹp nhất
Đính kim cương lên răng tại nha khoa KIM giúp bạn có kết quả tốt nhất

Đi đầu trong việc tiên phong ứng dụng công nghệ đính kim cương công nghệ E.Las, cùng đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, với sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nha khoa KIM được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tạo nên sự khác biệt và quyễn rũ cho nụ cười của mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.