Chăm sóc răng sau đính đá.

Đính đá vào răng đang là một trào lưu khá là hot tại thời điểm hiện tại trong giới trẻ. Việc đính đá vào răng có thể thực hiện một cách rất đơn giản và nhanh chóng.

Thao tác đính đá lên răng khá đơn giản, hoàn thành trong vòng 15-20 phút. Với công nghệ cũ thì kỹ thuật đính đá cần phải thực hiện khoan lỗ mài ngà để dính keo lên trên, kỹ thuật này có hạn chế là xâm lấn đến cùi răng thật và có thể gây ê buốt về sau.

Cách chăm sóc răng sau khi đính đá để duy trì độ bền? 1
Chăm sóc răng sau khi đính đá để duy trì độ bền
Tuy nhiên, với công nghệ răng sứ E.Las, cấu trúc răng hoàn toàn không bị xâm lấn do không cần phải khoan lỗ. Hệ thống máy đính đá vào răng thế hệ mới sẽ giúp cố định đá trên bề mặt răng một cách nhanh chóng sau 5 giây mà hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc răng. Đá được cố định bằng nhựa thông Nam Mỹ có độ bền chắc cao gấp 3 lần thông thường.
Nha sỹ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng của bạn, vệ sinh khoang miệng. Thực hiện, đưa keo lên bề mặt đá và chiếu laser để đông cứng chỗ đính đá. Cuối cùng là đánh bóng xung quanh vị trí răng vừa mới gắn, nhằm tạo ra bề mặt nhẵn, bóng, làm tôn thêm vẻ đẹp cho răng.
Chăm sóc răng sau khi đính đá như thế nào?
Việc chăm sóc răng sau khi đính đá đúng cách sẽ có tác dụng giữ cho răng sáng bóng và đá có độ bền chắc cao, không bị xỉn màu hay bong tróc khi ăn nhai. Đá sẽ gắn chặt với răng mà không bị rơi ra nếu thao tác vệ sinh răng của bạn nhẹ nhàng và đúng cách. Bạn nên lưu ý một số những điều trong chăm sóc răng miệng cũng như chế độ ăn uống như sau:
– Chải răng đúng cách ngày 2-3 lần. Chỉ nên sử dụng bàn chải lông mềm với lực vừa phải. Không được chải răng quá mạnh với bàn chải lông cứng theo chiều ngang để tránh bào mòn men răng và bong bật đá đã đính.
– Để viên đá đính răng có được độ sáng bóng trong một thời gian dài, thỉnh thoảng phải dùng chanh để làm sạch hoặc đánh bóng răng. Cách này vừa giúp làm trắng răng mà có thể loại bỏ được những mảng bám trên răng.
Cách chăm sóc răng sau khi đính đá để duy trì độ bền? 2
Chăm sóc răng sau khi đính đá đúng cách sẽ duy trì được độ bền chắc và tính thẩm mỹ
– Không cắn đồ cứng trên răng có đính đá. Nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai để tránh tác động đến
– Thức ăn có màu (trà, cà phê, chocolate…) cũng là điều những người gắn trang sức lên răng phải lưu ý hạn chế sử dụng để răng và đá đính không bị xỉn màu.
Nếu các bạn chưa biết đính đá vào răng bao nhiêu tiền thì hãy liên hệ tới Bệnh viện RHM Sài Gòn để được các bác sĩ tư vấn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.