Đính kim cương vào răng tốn thời gian bao lâu

Câu hỏi:
Chào Bác sĩ! Em muốn thực hiện đính kim cương lên răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trong dịp tới nhưng không biết thời gian gắn kim cương lên răng mất bao lâu vì hiện tại em đang đi làm nên thời gian lâu quá thì rất khó để sắp xếp ạ? Cảm ơn Bác sĩ! (Ngọc Ánh – 25 tuổi – Ninh Thuận)
Trả lời:
Chào bạn Ngọc Ánh
Rất cảm ơn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về câu hỏi “thời gian đính kim cương lên răng mất bao lâu” của bạn, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn xin được giải đáp cụ thể như sau.
Không giống những dịch vụ làm răng thẩm mỹ đòi hỏi thời gian thực hiện lâu, đính kim cương vào răng là công nghệ làm răng thẩm mỹ được hoàn thành trong thời gian rất nhanh. Không quá phức tạp nhưng kỹ thuật này cũng đòi hòi Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và trang thiệt bị hiện đại.
Tiêu chí để đánh giá một ca đính kim cương vào răng thành công: Không phá hủy men, ngà răng; kim cương có độ sáng bóng tự nhiên, bền không bong tróc; không khó khăn khi ăn nhai.

Một ca đính kim cương lên răng thành công sẽ đạt tính thẩm mỹ và bảo đảm an toàn cho răng

Thời gian đính kim cương lên răng mất bao lâu?

Một ca đính răng kim cương thông thường sẽ mất từ 15 – 30 phút để thực hiện. Nếu theo kỹ thuật khoan lỗ truyền thống, thời gian có thể lâu hơn vì thao tác khoan đục lỗ lên răng mất nhiều thời gian. Thao tác này về cơ bản sẽ dùng một dùng cụ nha khoa để tiến hành khoan một hay nhiều vị trí trên răng sau đó phun keo để đính kim cương lên răng. Thao tác này gặp nhiều hạn chế bởi quá trình khoan đục lỗ dễ làm răng ê buốt, đồng thời nếu không tra keo kỹ, thức ăn dễ giắt vào các lỗ hỏng trên bề mặt răng dẫn đến sâu răng.


Hy vọng với những giải đáp của chúng tôi về thắc mắc “đính kim cương lên răng tốn thời gian bao lâu” đã giúp bạn Ngọc Ánh hài lòng và tự tin thực hiện kim cương đính răng ngay tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc về vấn đề này bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ chi tiết nhất!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.