Ca sỹ đính vàng, kim cương vào răng

Cư dân mạng đang xôn xao khi nam ca sỹ Kanye West (người Mỹ) xuất hiện trên chương trình truyền hình Ellen show, anh chàng da màu này lại khoe "sự giàu có" của chính mình qua... hàm răng.


Kanye West khoe hàm răng đính vàng và ki cương
Kanye West khoe hàm răng đính vàng và ki cương

Kanye West là nhà sản xuất nhạc và cũng là một ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc Rap. Kanye West cũng nổi tiếng với cách tiêu tiền phóng khoáng và vây quanh anh luôn có những em chân dài miên man.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình Ellen show, Kanye West đã liên tục tươi cười để lộ hàm răng chói sáng mỗi khi máy quay hướng về anh.

Kanye West luôn tươi cười khi ống kính máy quay hướng về mình (Ảnh: Daily mail)
Được biết, hàm dưới của Kanye West đã được gắn vô số kim cương một cách khéo léo. Khi MC của chương trình cố ý dò hỏi: "Chúng có phải là đồ giả không?" thì Kanye cười lớn và trả lời ngay: "Đó là "răng" thật của tôi đấy. Tôi đã thay toàn bộ hàm dưới của mình bằng vàng và kim cương".

Cận cảnh hàm răng dưới gắn vàng và kim cương của Kanye West (Ảnh: Daily mail)
Tiếp đó, anh lại có một câu trả lời gây sốc khi MC của chương trình hỏi tại sao anh lại có ý tưởng thay răng thật thành kim cương và vàng, Kanye West đã tươi cười và nói: "Tôi nghĩ rằng kim cương sẽ làm mình trông "kool" hơn trong mắt người đối diện."

Tuy nhiên, nhiều người cũng hoài nghi về vấn đề này. Một số người phỏng đoán: "Rất có thể anh ấy chỉ bọc kim cương và vàng vào răng của mình thôi, tôi không thể tưởng tượng được nhổ hết cả hàm thì sẽ đau đến thế nào..."

Kanye West khởi nghiệp bằng album đầu tay The College Dropout năm 2004, album thứ hai Late Registration năm 2005 và album thứ 3 mang tên Graduation năm 2007. Hai album đầy tay của ca sĩ này đã nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có 6 giải Grammy, cũng như những đánh giá phê bình, và gặt hái được nhiều thành công về thương mại. Kanye West cũng mở một hãng thu âm riêng có tên GOOD Music. West chọn biểu vật và nhãn hiệu đăng kí là gấu Teddy, hình ảnh đã xuất hiện trong trên bìa của album thứ ba cũng như đĩa đơn "Stronger."

Mẫn Chi (Theo Daily Mail)

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.