Khắc phục răng thưa bằng bọc răng sứ có hiệu quả không?


Răng thưa khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người? Bạn là người rất quan tâm đến tính thẩm mỹ? Cach khac phuc rang thua đem lại thẩm mỹ cao nhất đó chính là bọc răng sứ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn về cách bọc răng sứ cho răng thưa.


bọc răng sứ cho răng thưa
bọc răng sứ cho răng thưa

Phương pháp bọc răng sứ cho răng thưa
Răng thưa là gì ?
Răng thưa là tình trạng các khe giữa các răng có độ hở lớn hơn bình thường, nó làm ảnh hưởng đến chức năng ăn uống của răng, gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng và làm tổn thương đến vấn đề thẩm mỹ của toàn thể hàm răng.

Để khắc phục tình trạng răng thưa nhiều người đã tin tưởng lựa chọn phương pháp bọc răng sứ bởi phương pháp điều trị này có nhiều ưu điểm trong cách điều trị lại đạt được hiệu quả lâu dài.

>>>Xem thêm: Làm răng sứ thẩm mỹ<<<

Cách bọc sứ cho răng thưa

Phương pháp thực hiện rất đơn giản. Trước khi tiến hành chụp sứ, bác sĩ sẽ bắt đầu kiểm tra sức khỏe răng miệng của bệnh nhân bằng cách chụp X- Quang để kiểm tra tổng thể hàm răng, tình trạng xương ổ răng cũng như xương hàm của bệnh nhân xem bệnh nhân có đủ điều kiện để thực hiện phương pháp điều trị này hay không.

Sau khi xác định sức khỏe răng miệng của bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành mài một lớp men răng mỏng để có thể chụp sứ và cố định chụp sứ sao cho khít khe hở giữa các răng mang lại hiệu qủa sau điều trị.

Với phương pháp điều trị răng thưa này, bệnh nhân sẽ có được hàm răng khít, đều và không còn khe thưa lớn. Hiệu quả được kéo dài, chụp sứ cúng và vững chắc chức năng ăn uống một cách bình thường. Ngoài ra, phương pháp điều trị này còn duy trì được chức năng thẩm mỹ cho hàm răng, cho bệnh nhân vẻ đẹp tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp.

Mặc dù có những ưu điểm là vậy nhưng phương pháp bọc sứ cho răng thưa lại có một số nhược điểm như : chi phí khá đắt, cách thực hiện phải can thiệp vào cấu trúc răng, phải mài men cho nên về lâu dài ít nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Nếu bạn còn thắc mắc xung quanh vấn đề bọc sứ cho răng thưa thì có thể đến nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.