Nhổ răng hàm giá bao nhiêu tiền tại nha khoa uy tín.

Nhổ răng hàm bao nhiêu tiền? Chi phí nhổ các răng có khác nhau không? Sau đây Nha khoa KIM xin đưa ra bảng chi phí nhổ răng chi tiết và lý giải chi phí nhổ răng ở từng trường hợp cụ thể.

nhổ răng hàm bao nhiêu tiền
Giá nhổ răng hàm bao nhiêu tiền?

Giá nhổ răng hàm bao nhiêu tiền?

Răng hàm là những chiếc năng có chức năng ăn nhai chính của hàm răng. Trong các trường hợp bất khả kháng thì việc loại bỏ những chiếc răng này không thể tránh khỏi, ví dụ như: Nhổ răng để thực hiện các phẫu thuật chỉnh nha; răng vỡ không thể phục hồi; bị tai nạn khiến răng không còn nguyên vẹn, răng khôn mọc ngầm, mọc lệch gây cản trở đến các răng bên cạnh….
Vậy giá nhổ răng hàm bao nhiêu tiền? . Bạn có thể tham khảo bảng giá sau của Nha khoa KIM (áp dụng cho năm  2016):
NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đauĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gây têRăngMiễn Phí
Nhổ răng sữaRăng50.000
Nhổ răng sữa gây têRăng100.000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3Răng200.000
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6Răng300.000
Nhổ răng 1 chân (có mở xương)Răng600.000
Nhổ răng nhiều chân (có mở xương)Răng800.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (Mọc thẳng)Răng500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 45 độ)Răng700.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 90 độ)Răng900.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 45 độ)Răng1.500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 90 độ)Răng2.000.000
Nhổ răng khôn hàm dưới khó, phức tạpRăng4.000.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc thẳng)Răng400.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc nghiêng)Răng600.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc ngầm)Răng2.000.000
Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 7.000.000 VND
(Bảng giá tham khảo)
Quan sát bảng giá trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng, chi phí nhổ răng hàm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:
+ Vị trí của răng: Đối với vị trí răng số 4, 5, 6, 7 thì chi phí nhổ răng sẽ thấp hơn răng số 8 bởi chiếc răng này nằm ở vị trí trong cùng của hàm răng, các thao tác được thực hiện khó khăn hơn.
+ Độ phức tạp của răng: Mỗi răng đều có đặc điểm và cấu tạo riêng và tùy vào độ phức tạp ấy mà bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật khác nhau: có mở xương hay không cần mở xương. Đặc biệt đối với chiếc răng hàm số 8 thì tình hình sẽ phức tạp hơn rất nhiều bởi chiêc răng này thường mọc lệch, mọc ngầm vì vậy chi phí nhổ răng hàm bao nhiêu tiền  còn phụ thuộc cấu trúc của nó.
Ngoài ra, chi phí nhổ răng giữa các địa chỉ nha khoa luôn có sự chênh lệch nhất định. Điều đó phụ thuộc vào công nghệ nhổ răng, bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất của từng địa chỉ.
Nhổ răng an toàn, không đau tại Nha khoa KIM
Đau đớn hay những biến chứng là lo lắng của phần lớn những người muốn thực hiện nhổ răng. Tuy nhiên,  khi thực hiện tại Nha khoa KIM bạn hoàn toàn an tâm bởi tại đây áp dụng công nghệ hiện đại nhất vào quá trình nhổ răng an toàn. Cụ thể, hiện nay Nha khoa KIM đang ứng dụng máy chụp phim x-quang Cone Beam CT 3D thế hệ mới chụp phim tại chỗ giúp xác định chính xác vị trí răng cần nhổ và các dây thần kinh quanh răng từ đó giúp quá trình nhổ răng hiệu quả, an toàn.
Đồng thời, Nha khoa KIM còn đưa công nghệ siêu âm Piezotome tân tiến vào quá trình nhổ răng, với các thiết bị hiện đại và mũi cắt siêu âm làm đứt dây chằng nha chu và tổ chức mô bám quanh răng, mang lại hiệu quả cho công đoạn tách nướu được thực hiện nhanh chóng mà không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng.
Với kinh nghiệm lâu năm cùng bề dày thành tích trong lĩnh vực nha khoa, đội ngũ Y Bác sĩ được đào tạo bài bản, công nghệ hiện đại, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại dịch vụ nhổ răng an toàn, không đau và giải quyết được vấn đề giá nhổ răng hàm bao nhiêu tiền của bạn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Nếu muốn biết thêm bất cứ thông tin nào về công nghệ nhổ răng hay giá nhổ răng hàm bao nhiêu tiền bạn có thể đến trực tiếp Nha khoa KIM hoặc liên hệ thông qua hotline bên dưới để được tư vấn và giải đáp tận tình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.